SỐC: 'Quái vật' MMA Mỹ bị bắn ngay tại nhà riêng

Thứ năm, 09/04/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao Mỹ vừa phải đón nhận một cú sốc lớn khi võ sỹ MMA nổi tiếng, Isaiah Chapman đã bị thiệt mạng vào tối hôm 7/4 (giờ địa phương).

Thông tin võ sỹ Isaiah Chapman vừa thiệt mạng mới được xác nhận bởi chính Rich Chou, người đại diện của anh. Theo đó, Chapman bị bắn ngay trước nhà anh tại Akron, bang Ohio.

Cụ thể, vào lúc 9 giờ 40 phút tối hôm 7/4, cảnh sát bang Ohio đã nhận được một cuộc gọi thông báo về vụ nổ súng. Sau khi có mặt, họ đã tìm thấy một người đàn ông với những vết thương rất nặng do súng gây ra.

Người đàn ông này được xác định là Isaiah Chapman và đã qua đời tại Bệnh viện thành phố Summa Akron.

chapman

Vụ việc đã khiến thể thao Mỹ rúng động. Cách đây 3 năm, một võ sỹ MMA khá là Aaron Rajman cũng đã bị thiệt mạng sau khi bị một nhóm người lạ mặt bắn ngay tại nhà riêng ở Boca Raton, Florida.

Chapman là một võ sỹ MMA khá nổi tiếng tại Mỹ. Anh có thành tích thi đấu khá tốt với 9 chiến thắng trong tổng số 13 lần thượng đài. Dù sở hữu chiều cao chỉ 1m70 nhưng Chapman được đặt biệt danh là "Quái vật".

Sự ra đi của Chapman chắc chắn để lại nhiều tiếc thương cho NHM cả trong và ngoài nước. Cảnh sát Mỹ đang khẩn trương điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

>> VIDEO: Võ sĩ Nhật ngất lịm, co giật sau đòn siết của 'Con hổ MMA TQ'

>> 'Người sắt MMA' đấm cho đối thủ 'vừa quỳ vừa trốn' trên võ đài

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật mma boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT