Quảng cáo

Sao Liverpool sốc trước cái chết thương tâm của 9 cầu thủ

Thứ bảy, 07/03/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Naby Keita vừa trải qua một cú sốc lớn sau khi biết tin về vụ tai nạn kinh hoàng khiến 9 cầu thủ thiệt mạng. Em họ của tiền vệ này cũng là một trong số những nạn nhân.

Tờ Telegraph đưa tin, chiếc xe chở toàn bộ thành viên của CLB hạng hai Guinea, Etoile de Guinee đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Theo ghi nhận ban đầu, đã có 9 cầu thủ xấu số thiệt mạng và 19 người khác bị thương. Vụ tai nạn xảy ra các thủ đô Conakry 250 km về phía Đông.

tai nan cau thu

Em họ của tiền vệ đang chơi cho Liverpool, Naby Keita cũng là một trong những nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc này. Danh tính của cầu thủ này được xác nhận có tên là Almaty Traore. Naby Keita sau đó cũng đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân xấu số của vụ tai nạn, qua trang mạng xã hội cá nhân.

Được biết, thảm kịch này diễn ra khi CLB Etoile de Guinee đang di chuyển tới thành phố Kankan để thi đấu. Báo cáo từ cơ quan chức năng địa phương cho biết, ngoài 9 nạn nhân xác định tử vong, có tới 17 người khác trong 19 người còn lại ở trong tình trạng nguy kịch.

tai nan cau thu

Liên đoàn bóng đá Guinea (LGFP) cũng đã chia buồn với người nhà các nạn nhân của CLN Etoile de Guinee. Các giải đấu cũng như toàn bộ cầu thủ ở Guinea sẽ đeo băng đen để tưởng niệm sự mất mát to lớn này.

>> SỐC: Cựu tuyển thủ Úc thiêu chết vợ và 3 con nhỏ trước khi tự sát

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool tai nạn kinh hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT