Quảng cáo

Sánh ngang Messi, Neymar đi vào lịch sử Champions League

Thứ năm, 13/08/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Brazil đã có một trận đấu xuất sắc giúp Paris Saint-Germain ngược dòng ngoạn mục trước "ngựa ô" Atalanta.

Dù được đánh giá cao hơn, PSG cũng phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Atalanta. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Ligue còn là người phải bám đuổi trong phần lớn thời gian của trận đấu sau khi để Pasalic xé lưới ở phút 27. Tiền đạo Neymar chính là đạo diễn trong cả 2 bàn thắng của PSG.

Ở bàn thắng đầu tiên, siêu sao Nam Mỹ là người nỗ lực dứt điểm khiến bóng tìm đến chân của Marquinhos giúp hậu vệ này thoải mái đệm vào lưới trống. Sau đó 3 phút, Neymar có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự giúp Mbappe băng xuống và dễ dàng kiến tạo cho Choupo-Moting kết liễu trận đấu.

neymar c1

Đáng chú ý trong những phút trước đó, số 10 của PSG chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên sân khi liên tiếp đi bóng, dứt điểm, chuyền bóng khiến hàng thủ Atalanta chao đảo dữ dội.Với màn trình diễn thượng hạng của mình, Neymar đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Theo thống kê, tiền đạo 28 tuổi đã thực hiện tổng cộng 16 pha qua người thành công trước Atalanta. Thành tích giúp anh sánh ngang với Lionel Messi và Javier Zanetti. Bộ 3 Nam Mỹ này là những người duy nhất trong lịch sử Champions League có 16 pha qua người trong 1 trận đấu.

Đối thủ của PSG tại bán kết sẽ được xác định vào rạng sáng mai 14/8 (giờ Việt Nam). Đó sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu hứa hẹn rất thú vị giữa RB Leipzig và Atletico Madrid.

>> Neymar có thu nhập bằng cả đội Atalanta cộng lại

>> Neymar nói lời tận đáy lòng khiến Barca phật ý

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Atalanta Champions League Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT