Quảng cáo

Neymar nói lời tận đáy lòng khiến Barca phật ý

Thứ tư, 05/08/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Nam Mỹ đã có những chia sẻ với báo giới trong bối cảnh những tin đồn anh trở lại Barca tràn ngập các mặt báo châu Âu.

Gia nhập Paris Saint-Germain từ Barca hồi năm 2017 với mức phí kỉ lục 222 triệu euro, Neymar vẫn chưa thể giúp đội bóng thủ đô Pháp lên ngôi tại Champions League. Chính vì thế, truyền thông châu Âu cho rằng đây là thời điểm thích hợp để tiền đạo Nam Mỹ trở lại mái nhà xưa.

Tuy nhiên, trái với dự đoán từ giới truyền thông, cựu sao Santos lại cảm thấy rất hạnh phúc tại nước Pháp, đồng thời khẳng định muốn kéo dài thời gian gắn bó cùng Les Parisiens.

neymar barca

"Ba năm vừa qua tôi học hỏi được rất nhiều. Tôi đã sống vui vẻ nhưng cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là lúc gặp phải chấn thương và không thể ra sân", số 10 của PSG trải lòng trên trang web cá nhân.

"Với sự trợ giúp của các đồng đội, tôi đã có thể vượt qua những khó khăn đó và tập trung vào những mục tiêu của đội bóng. Phong độ của toàn đội cũng đã được tưởng thưởng bằng các danh hiệu."

neymar barca

"Tôi tin rằng ngày hôm nay tôi đã sống quãng đời đẹp nhất tại Paris. Chúng tôi thực sự là một gia đình và sẵn sàng vươn tới những mục tiêu phía trước. Chúng tôi muốn vô địch Champions League bởi vì chúng tôi chưa bao giờ gần nó đến như thế."

Neymar đã trải qua 4 mùa giải trong màu áo Barcelona, một lần vô địch Champions League, 2 La Liga cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, những thành công ấy không thể khiến chân sút Nam Mỹ hạnh phúc như tại sân Công viên các Hoàng tử, nơi anh là ngôi sao số 1.

Trong một động thái liên quan, Chủ tịch Josep Bartomeu của Blaugrana cũng đã đóng sập cánh cửa trở lại sân Camp Nou của Neymar khi tuyên bố CLB không đủ nguồn lực để chiêu mộ siêu sao 28 tuổi của PSG.

>> Barca hoàn tất chiêu mộ 'Neymar mới'

>> Tương lai bộ đôi Neymar và Mbappe được ấn định

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo