Quảng cáo

Neymar có thu nhập bằng cả đội Atalanta cộng lại

Thứ năm, 13/08/2020 00:30 AM (GMT+7)
A A+

Atalanta có thể sẽ trở thành một đối thủ "đồng cân đồng lạng" với PSG tại Champions League. Nhưng về mặt tiền bạc, mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Loạt trận tứ kết Champions League sẽ bắt đầu với cuộc đấu hết sức thú vị giữa Paris Saint-Germain và Atalanta - "hiện tượng" của mùa giải năm nay.

Bên cạnh tính chất của một trận tứ kết Cúp C1, cuộc thư hùng này còn thu hút sự chú ý khi 2 đội bóng đại diện cho 2 "tầng lớp" đối lập trong bóng đá. Điều được thể hiện rõ nhất bằng việc Neymar có thu nhập cá nhân tương đương cả đội Atalanta cộng lại.

psg atalanta

Cụ thể, siêu sao Nam Mỹ được trả 36 triệu euro mỗi năm, chưa kể tiền thưởng và các khoản thu nhập đến từ quảng cáo. Thế nhưng mặc dù chi ra những khoản tiền khổng lồ, PSG vẫn chưa bao giờ tiến xa hơn vòng tứ kết tại Champions League.

Trong khi đó, những người có thu nhập cao nhất Atalanta là đội trưởng Alejandro 'Papu' Gomez, Duvan Zapata và Luis Muriel, với mức lương khoảng 1,2 triệu euro mỗi mùa và khoản tiền thưởng có thể lên tới 1,8 triệu euro. Cộng tất cả, toàn bộ các cầu thủ Atalanta kiếm được 33 cho đến 36 triệu euro mỗi năm, tương đương mức thu nhập của Neymar.

psg atalanta

Hai đầu chiến tuyến của cặp đấu này đều nổi tiếng với khả năng tấn công rực lửa. Thế nhưng, trong khi bộ 3 Mbappe, Neymar và Icardi được trả tới 55 triệu euro mỗi mùa, thì "mũi tam tấu" Zapata, Muriel và Gomez chỉ mang về nhà khoảng 5 triệu euro.

Dẫu vậy, những chênh lệch về mặt tài chính sẽ không còn quá quan trọng khi tiếng còi khai cuộc vang lên. PSG liệu có thể hóa giải "ngựa ô" Atalanta và tiến bước vào bán kết? Câu trả lời sẽ có vào 2h00 rạng sáng mai 13/8 (giờ Việt Nam).

>> Đội hình đắt giá nhất tứ kết Cúp C1: Tam tấu Messi, Neymar và Mbappe

>> Neymar nói lời tận đáy lòng khiến Barca phật ý

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 PSG Atalanta Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT