Quảng cáo

Sáng tỏ tương lai HLV tuyển Đức sau trận thua lịch sử

Thứ tư, 18/11/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Năng lực của huấn luyện viên Joachim Low đã bị đặt nhiều dấu hỏi sau trận thua sốc 6-0 của ĐT Đức trước Tây Ban Nha.

Die Mannschaft đã phải nhận thất bại nặng nề nhất lịch sử khi để thua 6 bàn không gỡ trước ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành đội tuyển quốc gia Đức Oliver Bierhoff vẫn đảm bảo tương lai cho HLV Joachim Low.

"Năm 2014, Brazil để thua sốc và điều đó xảy ra với chúng tôi ngày hôm nay. Tôi hi vọng đây sẽ chỉ là một tai nạn. Low vẫn nhận được sự tin tưởng từ chúng tôi. Trận đấu hôm nay sẽ không thay đổi điều đó.", huyền thoại Bierhoff nói.

Ảnh 1
Đức nhận thất bại kinh hoàng trước TBN. Ảnh: Getty

Sự ủng hộ từ cấp lãnh đạo sẽ rất cần thiết với Low, người hiện đang chịu rất nhiều áp lực với thành tích của đội tuyển. "Tôi có cần lo lắng về công việc của mình không ư? Việc đó sẽ có người trả lời", HLV 60 tuổi chia sẻ.

Những cỗ xe tăng Đức đã sa sút khá nhiều kể từ khi vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil. Đoàn quân của Joachim Low chỉ thắng 3 trong số 8 trận đấu quốc tế gần nhất. Trận thua trước Tây Ban Nha cũng khiến Die Mannschaft phải dừng chân ở vòng bảng Nations League 2020/21.

Trước cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, ĐT Đức chưa bao giờ để thua với cách biệt quá 5 bàn trong một trận đấu chính thức. Còn tính cả giao hữu, Đức cũng đã từng để thua 6-0, trong trận giao hữu với ĐT Áo vào năm 1931.

Toni Kroos bàng hoàng sau trận thua sốc của ĐT Đức

Bồ Đào Nha ngược dòng nghẹt thở trước Á quân World Cup

VIDEO: Cậu bé tái hiện siêu phẩm của Toni Kroos trên sân đất

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha 6-0 Đức kết quả Tây Ban Nha vs Đức kết quả Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT