Quảng cáo

Toni Kroos bàng hoàng sau trận thua sốc của ĐT Đức

Thứ tư, 18/11/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Đức đã phải nhận một trong những thất bại đau đớn nhất lịch sử trong chuyến làm khách đến Tây Ban Nha, thuộc khuôn khổ vòng bảng Nations League.

Trận chung kết của bảng A4 Nations League giữa Tây Ban Nha và Đức đã kết thúc với kịch bản không ai dám nghĩ tới. Đội tuyển Đức với những cầu thủ tên tuổi đã nhận thất bại tan nát 6-0 trước một Tây Ban Nha không được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Toni Kroos, trụ cột quan trọng của Những cỗ xe tăng cũng không thể giữ được sự bình tĩnh vốn có trước trận thua kinh hoàng của đội nhà.

"Đây chắc chắn là một trong những thất bại tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi. Đau đớn quá", ngôi sao 30 tuổi nói.

Ảnh 1
Đức nhận thất bại nặng nề. Ảnh: Getty

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của ĐT Đức, Joachim Low cũng không thể lý giải được thất bại của đội nhà: "Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra với toàn đội. Chúng tôi hầu như không có bất kỳ cơ hội nào, cũng chẳng thể thắng một cuộc đấu tay đôi nào, một ngày thật đen đủi.

Trong hiệp hai, chúng tôi cố gắng dâng cao để ghi bàn và lấy lại thế trận nhưng Tây Ban Nha chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều, họ nhanh hơn và chính xác hơn. Chúng tôi đã nói trước trận đấu rằng có thể tin tưởng vào những cầu thủ hiện tại, nhưng sau hôm nay sự thật đã hiện ra rằng chúng tôi không tốt như chúng tôi nghĩ."

Trận thua đậm nhất trong một giải đấu chính thức là thất bại 8-3 của Tây Đức trước Hungary tại vòng bảng World Cup 1954. Còn nếu tính cả các trận đấu không chính thức, người Đức cũng từng thua Áo 6-0 trong trận giao hữu năm 1931.

Thất bại trên sân La Cartuja cũng khiến Low và các học trò phải dừng chân ở vòng bảng Nations League và chứng kiến chính đối thủ Tây Ban Nha tiến bước vào bán kết.

Đức thắng với 2 lần được cột dọc cứu thua

Bồ Đào Nha ngược dòng nghẹt thở trước Á quân World Cup

VIDEO: Cậu bé tái hiện siêu phẩm của Toni Kroos trên sân đất

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha 6-0 Đức Nations League Toni Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo