Quảng cáo

Đức thắng với 2 lần được cột dọc cứu thua

Chủ nhật, 15/11/2020 03:57 AM (GMT+7)
A A+

Bị dẫn trước và có đến hai lần thoát bàn thua nhờ cột dọc, Đức vẫn có màn lội ngược dòng hoàn hảo trước Ukraine để tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng trong Nations League.

Nội dung chính

Đội chủ nhà đã phải trải qua những phút đầu khó khăn trước Ukraine, mặc dù những cơ hội đầu tiên thuộc về Đức. Nhưng bất ngờ đã đến ở phút 11, Zubkov đột phá dũng  mãnh trong vòng vây 2 hậu vệ Đức trước khi chuyền cho Yaremchuk dứt điểm tung lưới Neuer.

Đức nỗ lực xoay chuyển tình thế và thành quả của họ đến không lâu sau đó. Goretzka cướp bóng chuyền cho Sane ở phút 23, cầu thủ của Bayern thi triển những bước chạy tốc độ, dễ dàng lừa bóng qua hậu vệ Ukraine trước khi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Kết quả Đức vs Ukraine, Nations League
Sane gỡ hòa cho Đức. Ảnh: Getty

Không dừng lại ở việc gỡ hòa, Đức đã có 2 bàn thắng liên tiếp trong hiệp 1 để có lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ. Phút 33, Robin Koch chuyền cho Goretzka đang băng lên bên cánh phải. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich khống chế bóng hoàn hảo, tạt vào để Werner dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1.

Đầu hiệp 2, Ukraine suýt nữa đã có cơ hội gỡ hòa. Zinchenko dứt điểm ngay sát vòng cấm địa, bóng đi chệch cột trong gang tấc.Khi nỗ lực của đội khách còn chưa đem lại hiệu quả thì họ đã phải nhận thêm trái đắng. Ginter căng ngang cho Werner dứt điểm, bóng khẽ chạm chân hậu vệ Ukraine trước khi đi vào lưới ở phút 64.

Kết quả Đức vs Ukraine, Nations League
Werner ấn định chiến thắng của chủ nhà. Ảnh: Getty

Vận đen tiếp tục bám đuổi Ukraine khi họ có 2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ. Cú dứt điểm kỹ thuật bên cánh phải của Bonfim đã đánh bại Neuer nhưng lại tìm tới cột dọc khung thành Đức ở phút 75. Chưa đầy 10 phút sau, Moraes sút xa hiểm hóc nhưng một lần nữa, bóng lại dội cột dọc. Những nỗ lực sau đó không thể giúp đội khách có điểm.

(Diễn biến. Ảnh: Getty)

HẾT GIỜ!

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

85': Oleksandr Zinchenko việt vị.

79': KHÔNG VÀO!

Julian Brandt (Đức) tung cú sút bằng chân trái từ bên trái vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.

64': VÀO!

Pha phối hợp tay ba giữa Gundogan, Ginter và Werner. Ginter căng ngang cho Werner dứt điểm, bóng khẽ chạm chân hậu vệ Ukraine trước khi đi vào lưới.

Trực tiếp Đức 3-1 Ukraine: Trận đấu sinh tử Ảnh 1

57': NGUY HIỂM!

Leroy Sané (Đức) tung cú sút bằng chân trái từ giữa vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại

52': KHÔNG VÀO!

Zinchenko dứt điểm ngay sát vòng cấm địa, bóng đi chệch cột trong gang tấc.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1!

41': Đức rất tích cực tấn công bên cánh trái.

33': VÀO!

Robin Koch chuyền cho Goretzka đang băng lên bên cánh phải. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich khống chế bóng hoàn hảo, tạt vào để Werner dứt điểm cận thành.

Trực tiếp Đức 2-1 Ukraine: Trận đấu sinh tử Ảnh 1

26': KHÔNG VÀO!

Goretzka thử vận ​​may từ xa nhưng thủ môn Ukraine đã đọc tình huống tốt và cản phá.

23': VÀO!

Goretzka cướp bóng chuyền cho Sane, cầu thủ của Bayern thi triển những bước chạy tốc độ, dễ dàng lừa bóng qua hậu vệ Ukraine trước khi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Trực tiếp Đức 2-1 Ukraine: Trận đấu sinh tử Ảnh 1

18': Ukraine đang tỏ ra rất nguy hiểm trong các tình huống phản công.

12': VÀO!

Roman Yaremchuk (Ukraine) tung cú sút bằng chân phải từ giữa khu vực cấm địa đưa bóng đi vào góc thấp bên phải khung thành.

Trực tiếp Đức 2-1 Ukraine: Trận đấu sinh tử Ảnh 1

3': KHÔNG VÀO!

Leon Goretzka (Đức) tung cú sút bằng chân trái từ giữa vòng cấm đi quá cao so với khung thành.

1': Hiệp 1 bắt đầu.

Đội hình dự kiến Đức vs Ukraine:

Đức: Manuel Neuer; Niklas Sule, Antonio Rudiger, Robin Koch; Matthias Ginter, Ilkay Gundogan, Leon Goretzka Philipp Max; Leroy Sane, Serge Gnabry; Timo Werner.

Ukraine: Andriy Pyatovl; Yukhym Konoplya, Mykola Matvyenko, Illia Zabarnyi, Eduard Sobol; Taras Stepanenko, Ruslan Malinovskyi, Oleksandr Zinchenko; Oleksandr Zubkov, Roman Yaremchuk, Marlos Bonfim.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Ukraine Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT