Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ im lặng, đáp trả gay gắt dư luận

Chủ nhật, 24/10/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thời điểm trận đấu với Liverpool, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những phản ứng trước lời chỉ trích hướng về mình.

Trong những tuần đầu tiên trở lại Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận nhiều chỉ trích vì không thực sự tích cực trong việc tham gia phòng ngự. Mới đây, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã xuất hiện trước truyền thông và đưa ra những phản ứng về điều này.

"Tôi biết khi nào cần tham gia hỗ trợ phòng ngự", Ronaldo thẳng thắn nói với Sky Sports. "Tuy nhiên, vai trò của tôi là ghi bàn để giúp đội giành chiến thắng. Phòng ngự chỉ là một phần trong công việc của tôi.

Những người không nhận ra điều đó là vì họ không thích tôi. Thành thật mà nói, tôi đã giành được tất cả mọi thứ ở tuổi 36 và những thứ đó sẽ chẳng thể làm ảnh hưởng tới tôi. Tôi vẫn ngủ rất ngon".

ro-1
Ronaldo trả lời những chỉ trích bằng màn trình diễn thượng hạng. Ảnh: Getty

Số 7 của Man Utd thừa nhận những sự chỉ trích là điều không thể tránh trong bóng đá. Thậm chí, CR7 còn cho rằng đây là điều tốt đối với bản thân anh.

"Tôi không lo lắng về những lời chỉ trích. Thật sự thì đó còn là một điều tốt. Tôi sẽ cho bạn một ví dụ. Nếu bạn là

học sinh giỏi nhất ở một trường thì người học tệ nhất chắc chắn sẽ không thích bạn", tiền đạo 36 tuổi nói thêm.

Giữa tuần qua, nhà vô địch EURO 2016 tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi lập công giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thần kỳ trước Atalanta. Tính từ đầu mùa, Ronaldo đã đóng góp 6 pha lập công sau 9 lần ra sân cho Man Utd.

Vào tối nay lúc 22h30 (giờ Việt Nam), Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Một thất bại sẽ khiến United ngày càng rời xa nhóm tốp 4.

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

Đối đầu MU, HLV Atalanta khen Man City và Liverpool là 'tinh hoa'

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu Ngoại hạng Anh Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT