Quảng cáo

Ronaldo đến Barca: Câu trả lời đã được xác nhận

Thứ sáu, 14/08/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

24 giờ qua, tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành chủ đề rất nóng khi có nguồn tin cho rằng anh đã bị Juventus rao bán cho Barcelona.

Trong vài tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã tìm cách rời Juventus sau khi không thể cùng đội bóng này đăng quang tại Champions League. Thậm chí, có nguồn tin từ Sky Sports còn khẳng định rằng CR7 đã được Juve rao bán cho Barcelona.

Tuy nhiên, viễn cảnh Ronaldo trở thành đồng đội của Messi có vẻ như sẽ không xảy ra. Cụ thể, tờ AS dẫn nguồn tin thân cận với tiền đạo 35 tuổi khẳng định rằng những tin đồn kể trên là "hoàn toàn sai sự thật".

Ronaldo Barca

Bên cạnh việc khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ không chiêu mộ cựu sao Real Madrid, nguồn tin này còn xác nhận rằng Ronaldo và gia đình đang rất hạnh phúc tại Turin và ngôi sao của Juve "không có ý định ra đi".

Trước đó, nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague đã khẳng định rằng Juventus muốn bán Ronaldo để giảm tải quỹ lương của đội bóng. CR7 hiện kiếm được khoảng 28 triệu bảng mỗi năm, cao gần gấp 4 lần so với người thứ 2 tại đội bóng thành Turin là trung vệ Matthijs de Ligt.

Ronaldo chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2018, sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giúp Bianconeri đăng quang tại giải đấu này, thậm chí họ đều bị loại sớm trong 2 năm liên tiếp.

>> Chuyển nhượng sáng 14/8: MU chiêu mộ sao lương cao thứ 4 thế giới

>> Chuyển nhượng MU ngày 14/8: Lật ngược thế cờ vụ Sancho

Matthijs de Ligt.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT