Quảng cáo

Ronaldinho: 'Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất'

Thứ sáu, 13/12/2019 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Rô "vẩu" từng có thời gian chơi cùng Messi tại Barcelona, thế nhưng anh lại không đồng ý với ý kiến rằng M10 là cầu thủ hay nhất lịch sử.

VIDEO: Những pha bóng kĩ thuật thần sầu của Ronaldinho

Cách đây ít ngày, Lionel Messi đã chính thức chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Đây là lần thứ sáu siêu sao người Argentina giành được giải thưởng này, đồng thời trở thành người nắm giữ nhiều QBV nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Cựu cầu thủ của Barcelona - Ronaldinho vẫn được biết đến là người có ảnh hưởng rất lớn tới El Pulga và cả hai có quan hệ rất tốt với nhau. Thế nhưng trong chuyến từ thiện mới đây tại Mexico, huyền thoại bóng đá Brazil lại có những chia sẻ có thể sẽ làm chạnh lòng người đồng đội cũ của mình.

"Tôi không cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá,  nhưng ở thời điểm hiện tại thì cậu ấy là hay nhất. Tôi rất hạnh về QBV thứ sáu của Messi, bởi Lionel là bạn tôi và là người của Barcelona." Ronaldinho nói.

ronaldinho messi

Nhà vô địch World Cup 2002 cũng né tránh khôn khéo khi trả lời cho câu hỏi của phóng viên rằng ai mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử: "Tôi không thích sự so sánh, và cũng rất khó để xác định ai mới là số một trong lịch sử. Có thể đó là Diego Maradona, Pele hoặc Ronaldo (Brazil)"

Vị trí số một trong lịch sử bóng đá luôn là một vấn đề gây tranh cãi. Điều này cũng là dễ hiểu, bởi không có một thước đo nào có thể phù hợp với mọi cầu thủ ở những thời đại bóng đá khác nhau. Giới mộ điệu sẽ còn bàn luận rất nhiều cho câu hỏi này, khi có quá nhiều quái kiệt trong bóng đá đã, đang và sẽ được sản sinh.


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá mesi ronaldinho tin tức messi messi qbđ tin tức barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT