Quảng cáo

Real Madrid chuyển đến sân bóng thua xa V-League

Thứ ba, 21/04/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đá những trận còn lại của mùa giải trên một sân bóng có sức chứa chỉ 6.000 chỗ ngồi.

Theo Marca, Real Madrid nhiều khả năng sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải tại Alfredo Di Stefano, sân bóng lớn nhất trong khu huấn luyện Valdebebas.

Đây cũng là sân nhà của đội trẻ Real Madrid Castilla với sức chứa chỉ 6.000 chỗ ngồi. Về mặt lý thuyết, sân bóng này còn kém xa so với các sân vận động tại Việt Nam chứ chưa nói tới Bernabeu - sân nhà chính thức của Real. Vì thế, quyết định này khiến nhiều NHM không khỏi bất ngờ.

real madrid

Sở dĩ Real đưa ra sự thay đổi này là bởi sân chính của họ là Santiago Bernabeu đang trong quá trình tu sửa và nâng cấp. Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng không muốn làm gián đoạn việc thi công của nhà thầu.

Mặt khác, các trận đấu còn lại của mùa giải cũng sẽ được tổ chức mà không có khán giả đến sân bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do vậy, việc thi đấu ở một sân bóng có sức chứa nhỏ hơn cũng không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng.

Hiện tại, Los Blancos đã gửi kiến nghị này lên La Liga và được chấp thuận. Giờ đây, Real chỉ còn đợi cái gật đầu từ phía UEFA là có thể đá những trận Champions League còn lại ở sân Alfredo Di Stefano. Tất nhiên là trong trường hợp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vượt qua Man City ở vòng 16 đội.

>> Huyền thoại Real sắp làm chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha nhờ tin sốc từ đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid la Liga Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT