Quảng cáo

Phạt thẻ đỏ sao Barca ở Siêu kinh điển, trọng tài bị đuổi khỏi sân

Thứ tư, 29/01/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca mới đây đã hé lộ về một trong những hình ảnh đen tối nhất lịch sử các trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona.

Đó là ngày 17 tháng 10 năm 1922, Los Blancos đụng độ Barcelona tại khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Blaugrana đã thắng 5-2 ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, đội bóng xứ Catalan lại vượt qua Real Madrid một lần nữa, lần này tỉ số là 4-2. Thế nhưng, kết quả không phải là điểm đáng chú ý nhất của 2 trận đấu này.

Ở trận lượt đi, tiền vệ ngôi sao Josep Samitier của Barcelona đã có hành vi đánh người, và vị trọng tài của trận đấu, ông Aizpurua đã quyết định đuổi cầu thủ này ra khỏi sân. Tuy nhiên, Samitier từ chối bước ra khỏi sân với sự ủng hộ của người hâm mộ, đồng thời không ngần ngại công kích vị vua áo đen: "Đến mày còn không tin vào quyết định của mày cơ mà!"

sieu kinh dien

Trọng tài Aizpurua bảo lưu quyết định của mình và nói rằng nếu Samitier không rời sân thì trận đấu sẽ bị hủy. Đây là lúc chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Vật lý Aragon kiêm biên tập viên thể thao của tờ Diario de Avisos, ông Jose Maria Gayarre quyết định can thiệp.

Người đàn ông này lợi dụng tầm ảnh hưởng của mình để tự xưng là trọng tài chính, ông không ngần ngại đuổi Aizpurua khỏi sân, trong khi Samitier tiếp tục được thi đấu. Điều này đã khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Real Madrid bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn tới trận thua đậm 2-5 ở lượt đi.

Xem thêm: >> Xác định thời gian đá SKĐ đầu tiên của năm 2020

VIDEO: Kỹ năng dứt điểm thần sầu của các cầu thủ Real (Nguồn: RFC)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển siêu kinh điển 2019 barca vs real real vs barca el clasico skđ 2020 siêu kinh điển 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo