Quảng cáo

Paul Scholes chỉ đích danh tội đồ MU cần loại bỏ ngay lập tức

Thứ hai, 17/08/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU cho rằng bàn thua thứ 2 đến phần lớn từ lỗi cá nhân và cầu thủ này cần được Solsa thay thế.

Quỷ đỏ đã phải dừng chân tại bán kết Europa League sau thất bại 1-2 trước Sevilla. Khá đáng tiếc cho đội bóng nước Anh khi họ đã chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu và còn có bàn vươn lên dẫn trước.

Nhận xét về trận đấu, huyền thoại Paul Scholes cho rằng bàn thắng thứ 2 của Sevilla là một "cú sốc" đối với ông, khi cả hàng phòng ngự đều chơi thiếu tập trung.

"United xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này, đây là điều hiển nhiên. Họ là đội chơi tốt hơn, nhưng bàn thua thứ 2 thực sự là một cú sốc đến từ hàng thủ", Scholes chia sẻ trên BT Sport.

mu sevilla

"Có rất nhiều lỗi dẫn đến bàn thua đó. Bạn có thể đổ lỗi cho cả 4 cầu thủ phòng ngự. Williams không áp sát, trong khi Maguire chọn vị trí rất tệ. Nhưng đối với tôi, Lindelof chính là vấn đề lớn nhất."

Không dừng lại ở việc chỉ trích Lindelof, danh thủ người Anh thậm chí còn cho rằng cầu thủ này cần được thay thế ngay lập tức, bởi một người có cùng đẳng cấp như Harry Maguire.

"Tôi nghĩ MU sẽ cân nhắc mua 1 trung vệ, điều tôi dự đoán từ trước. Tôi cho rằng Lindelof đủ tốt để làm đối tác của Maguire. MU cần một trung vệ đẳng cấp hơn."

mu sevilla

"Chỉ số phòng ngự của Lindelof trong 15-20 trận vừa qua là rất tốt, nhưng một trung vệ thực sự xuất sắc sẽ đủ sức bù đắp khuyết điểm cho Harry Maguire", cựu tiền vệ tuyển Anh nói thêm.

Thất bại trước Sevilla tiếp tục khiến MU phải trắng tay trong mùa giải thứ 3 liên tiếp, chuỗi thất bại dài nhất trong 31 năm trở lại đây. Chính vì vậy, Quỷ đỏ cần phải đưa ra những thay đổi thực sự quyết đoán nếu muốn cải thiện tình hình trong mùa giải tiếp theo.

>> Lindelof lăng mạ ngôi sao sáng nhất của MU

>> Solskjaer nêu các điểm yếu khiến MU trả giá trước Sevilla

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Sevilla Cúp C2 Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT