Quảng cáo

Paul Pogba công khai hình ảnh mặc áo cựu vương La Liga

Thứ năm, 09/01/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng năm nay, tiền vệ người Pháp được đồn đoán sẽ đến thi đấu tại Tây Ban Nha nếu như rời MU.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Paul Pogba mới phải trải qua một ca phẫu thuật mắt cá chân nghiêm trọng. Rất may nó đã diễn ra suôn sẻ, tiền vệ MU dự kiến sẽ có thể thi đấu trở lại ở cuối tháng này. Pogba cũng nhanh chóng cập nhật tình hình tập luyện phục hồi của mình trên trang Instagram cá nhân.

Anh xuất hiện với hình ảnh đang luyện tập những bài tập phục hồi với một thái độ khá tươi tỉnh. Nhưng đáng chú ý, trong video clip của mình, tuyển thủ Pháp lại mặc một chiếc áo đấu của một CLB đang chơi tại La Liga là Valencia khiến NHM không khỏi giật mình.

pogba real

Tuy nhiên, khi nhìn kĩ lại chúng ta có thể nhận thấy chiếc áo có tên và số của Geoffrey Kondogbia, đồng đội của Pogba tại đội tuyển Pháp. Có vẻ như tiền vệ của MU muốn động viên người anh em của mình trước trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.

pogba real

Thế nhưng câu lạc bộ của Kondogbia đã phải nhận thất bại 1-3 trước Los Blancos. Đây là một kết quả hợp lý sau màn trình diễn thượng hạng của các học trò HLV Zinedine Zidane. Real sẽ gặp Atletico Madrid hoặc Barcelona ở chung kết. Cả 2 đều là đại kình địch của đội bóng Hoàng gia, do đó trận chung kết Siêu Cúp TBN năm nay sẽ rất đáng chú ý.

Về phần Pogba, anh đã dành phần lớn thời gian của nửa đầu mùa giải để hồi phục chấn thương. Chân sút 26 tuổi mới ra sân 7 lần ở mùa này và chưa ghi được bàn thắng nào. Anh được cho là đang hạnh phúc tại Old Trafford và đã công khai ý định ra đi từ giữa năm ngoái.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay 9/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu pogba pogba sang real pogba rời mu mu bán pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT