Quảng cáo

NÓNG: Bruno Fernandes kiểm tra y tế tại MU

Thứ tư, 29/01/2020 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành một cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Hàng loạt tờ báo thể thao uy tín như Mirror, SkySports, Daily Mail đồng loạt đưa tin Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ CLB Sporting Lisbon. Số tiền mà đội bóng nước Anh phải bỏ ra được cho là rơi vào khoảng 55 triệu euro.

Sporting cũng cài vào hợp đồng một điều khoản khác, đó là họ sẽ được nhận thêm 25 triệu euro nếu như Fernandes giành Quả bóng vàng trong tương lai, đồng thời giúp MU vô địch Premier League. Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ gắn bó với "nhà hát của những giấc mơ" cho đến mùa hè năm 2024.

bruno fernandes mu

Theo giới thạo tin, nhạc trưởng của Sporting Lisbon sẽ đáp chuyến bay đến Anh trong ngày hôm nay (29/1 - giờ địa phương) để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, Manchester United sẽ chính thức sở hữu tiền vệ này và công bố trong ít giờ tới.

Bruno Fernandes sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào thời điểm này. Ở nửa mùa giải đã qua, chân sút 26 tuổi đã góp dấu giày vào 29 bàn thắng chỉ sau 28 lần ra sân, tính trên mọi mặt trận.

Xem thêm: >> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông

Xem thêm: >> Cập nhật chuyển nhượng mới nhất

VIDEO: Cầu thủ bay người cứu thua như thủ môn và cái kết

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fernandes sang mu bruno fernandes sang mu mu mua bruo fernandes chuyển nhượng mu bruno fernandes đến mu. bruno fernandes man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT