Quảng cáo

Những đội bóng nổi tiếng thế giới thành lập năm Canh Tý

Chủ nhật, 26/01/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách này bao gồm các CLB lớn của thế giới, họ có lịch sử lâu đời và có điểm chung là có ngày thành lập thuộc về một năm Canh Tý.

Câu lạc bộ Bayern Munich (27/2/1900, Canh Tý)

clb tuoi ty

Hùm xám là câu lạc bộ được biết đến nhiều nhất trong số các đội bóng đang chơi ở Bundesliga, hạng đấu cao nhất của hệ thống giải đấu bóng đá Đức, và là câu lạc bộ thành công nhất ở Đức, với 29 chức vô địch quốc gia và 19 cúp quốc gia. Bước sang thế kỉ 21, Bayern vẫn đang chứng tỏ vị thế số 1 của mình ở nền bóng đá tại đất nước Tây Âu này.

Câu lạc bộ S.S. Lazio (1900, Canh Tý)

clb canh ty

Lazio là một câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp có trụ sở ở Roma. Đội bóng được thành lập vào năm 1900, chơi ở Serie A và là một trong những CLB có thành tích tốt nhất của giải đấu. Lazio đã vô địch Serie A hai lần và đoạt danh hiệu Coppa Italia sáu lần, Siêu cúp bóng đá Ý ba lần. Đội bóng thủ đô Italy còn giành cả hai danh hiệu UEFA Cup Winners' Cup và Siêu cúp bóng đá châu Âu.

Câu lạc bộ West Ham United F.C. (5/7/1900, Canh Tý)

clb canh ty

West Ham United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở vùng phía đông thành phố London, thủ đô nước Anh. Từ khi thành lập, The Hammers đã 3 lần đoạt Cúp FA, 1 lần đoạt Cúp C2 châu Âu và 1 lần đoạt cúp Intertoto.

Câu lạc bộ Borussia Mönchengladbach (1/8/1900, Canh Tý)

clb canh ty

Borussia Mönchengladbach là một đội bóng Đức có trụ sở ở Mönchengladbach, North Rhine-Westphalia. Câu lạc bộ này đang chơi tại Bundesliga và là một trong những đội bóng thành công nhất với số lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất tại Đức. Trong lịch sử, họ đã có được 5 chức vô địch Bundesliga, vô địch 2 lần cúp C2 châu Âu và về nhì tại cúp C1 mùa giải 1976/77.


*Năm Canh Tý 2020 đã đến, Thể Thao 247 xin kính chúc quý độc giả một năm mới an khang, thịnh vượng và dồi dào sức khỏe. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý độc giả trong thời gian tới.

Trân trọng!

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
canh tý năm canh tý cầu thủ năm canh tý năm mới 2020 bayern west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT