Quảng cáo

Barca phản ứng thế nào khi Neymar rực sáng?

Thứ tư, 19/08/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn thượng hạng tại Champions League, nhiều ý kiến cho rằng Neymar là người có thể thay thế Messi nếu quay trở về sân Camp Nou.

Kể từ khi ra đi vào năm 2017, Neymar đã liên tục được liên hệ để quay trở lại Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thành hiện thực do mức phí quá cao của cầu thủ Nam Mỹ cũng như thái độ cứng rắn của CLB chủ quản.

Mùa hè năm nay, mọi chuyện có vẻ như sẽ không có gì thay đổi. Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã xác nhận điều này với giới truyền thông.

"Tìm cách mua một cầu thủ mà PSG không muốn bán là điều không thể", Bartomeu nói trên Barca TV. "Mùa hè năm ngoái chúng tôi đã cố gắng đàm phán nhưng không thành công. Cậu ấy là một cầu thủ mà không CLB nào muốn bán, nhất là trong tình hình đại dịch vẫn đang diễn ra."

neymar barca

Một cuộc "đại tu" cực lớn sắp được thực hiện tại sân Camp Nou, sau một mùa giải đáng quên. Tuy nhiên, siêu sao Messi vẫn sẽ ở lại đội bóng và đóng vai trò quan trọng nhất.

"Messi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca, cậu ấy đã nói thế rất nhiều lần. Tôi mới nói chuyện với Koeman và ông ấy cũng nói rằng Messi là hạt nhân quan trọng nhất trong kế hoạch mùa tới."

Trong khi đó, Neymar cùng các đồng đội vừa có một trận bán kết hoàn hảo trước RB Leipzig để có lần đầu tiên đặt chân vào chung kết Champions League. Đối thủ tranh chấp ngôi vương với PSG sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Lyon và Bayern Munich.

>> PSG có nguy cơ mất Neymar tại chung kết C1

>> PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Neymar Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT