Quảng cáo

PSG có nguy cơ mất Neymar tại chung kết C1

Thứ tư, 19/08/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong men say chiến thắng, Neymar đã vô tình làm một điều khiến anh có thể sẽ bị UEFA cấm tham dự trận chung kết Champions League sắp tới.

Neymar là một trong những "ngòi nổ" thi đấu nổi bật nhất tại trận đại thắng RB Leipzig rạng sáng nay (19/8). Mặc dù vậy, anh đã vướng phải một sơ suất có thể khiến PSG phải trả giá đắt trong trận chung kết sắp tới.

Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận đấu, ngôi sao sinh năm 1992 đã có màn chào hỏi đối thủ, đồng thời thực hiện "nghi thức" đổi áo.

Đó là điều hoàn toàn bình thường trong những trận so tài trên sân cỏ. Các cầu thủ luôn làm như vậy để lưu lại kỉ niệm về những đối thủ, ngôi sao mình từng đối đầu. Tuy nhiên, đó lại là điều cấm kị mà UEFA ban hành trong mùa dịch Covid.

PSG. Neymar, Cúp C1, chung kết Cúp C1, kết quả Leipzig vs PSG

Kể từ sau quãng thời gian bóng đá phải tạm dừng vị Covid-19, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra nhiều quy tắc mới trong việc phòng chống dịch đối với bóng đá nói riêng. Một trong số đó là quy định khuyến cáo các cầu thủ không đổi áo cho nhau.

Neymar và Halstenberg có thể đã quên mất điều này. Hình ảnh 2 ngôi sao của PSG và Leipzig trao đổi áo đấu sau khi trận đấu kết thúc đã được camera trên sân ghi lại. Việc không tuân thủ quy tắc phòng chống dịch của UEFA có thể khiến Neymar phải tự cách ly 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng PSG dự trận chung kết đầu tiên của đội bóng này tại Champions League.

Neymar là một trong những cái tên thi đấu nổi bật của PSG trong trận bán kết vừa qua. Dù chưa lập công, nhưng dấu ấn của ngôi sao Brazil trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp là khá rõ nét. Nếu nguy cơ vắng mặt trở thành hiện thực, đây sẽ là tổn thất lớn cho PSG.

Rạng sáng mai 20/8, đối thủ của Neymar và các đồng đội sẽ được xác định sau trận đại chiến giữa Lyon vs Bayern Munich.

>> Thắng đậm Leipzig, PSG lần đầu tiên vào chung kết C1

>> Trực tiếp Lyon vs Bayern Munich: Hùm xám thị uy

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG. Neymar Cúp C1 chung kết Cúp C1 kết quả Leipzig vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT