Quảng cáo

MU công bố chia tay hàng loạt cầu thủ

Thứ ba, 23/06/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Do không thể hiện được bản thân dù được trao cơ hội, một loạt cầu thủ sẽ bị Man Utd thanh lý hợp đồng trong tuần tới.

Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU sẽ chấm dứt mối lương duyên với tài năng trẻ Dion McGhee vào ngày 30 tháng 6 tới, khi hợp đồng giữa 2 bên chính thức hết hiệu lực.

McGhee gia nhập học viện đào tạo trẻ của Quỷ đỏ từ khi 7 tuổi, nhưng anh đã không thể hiện được bản thân khi được trao cơ hội ở đội U23. Cầu thủ người Anh đã xác nhận việc chia tay MU trên Twitter với dòng trạng thái: "Đã đến lúc cho một thử thách mới."

chuyen nhuong MU

Trước đó, McGhee đã ra sân 6 trong số 18 trận đấu của U23 MU tại giải trẻ Premier League, đồng thời cũng sát cánh với Mason Greenwood và James Garner tại Cúp FA trẻ. Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã được một số đội bóng tại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và cả Anh liên hệ.

Bên cạnh McGhee, hàng loạt tài năng trẻ cũng sẽ bị MU thanh lý hợp đồng, bao gồm Cameron Borthwick-Jackson, Demetri Mitchell, Ethan Hamilton và George Tanner. Đây đều là những tài năng được các HLV tiền nhiệm là Jose Mourinho và Louis van Gaal đánh giá khá cao. Dẫu vậy, với một đội bóng hàng đầu như Man Utd, tiềm năng là chưa đủ để có thể bám trụ lại sân Old Trafford.

>> Chuyển nhượng MU ngày 23/6: 'Ngọc quý' ra điều kiện trở lại Old Trafford

>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Sheffield: Pogba sát cánh cùng Bruno Fernandes

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT