Quảng cáo

Sancho bắt đầu 'quậy' để được đến MU?

Thứ hai, 22/06/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu mới nhất giữa Borussia Dortmund và RB Leipzig, tiền vệ người Anh đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu muốn được ra đi.

Trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Leipzig hồi cuối tuần trước, Jadon Sancho xuất phát trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân ở phút 78 khi đội nhà đang dẫn 1-0. Sự vắng mặt của tiền vệ 20 tuổi trong đội hình ra sân đã dấy lên tin đồn rằng Sancho đang làm mình làm mẩy để được gia nhập Manchester United.

Trả lời báo chí về thông tin này, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc một mực phủ nhận và cho rằng Sancho dự bị là hoàn toàn do các vấn đề về thể lực của tiền vệ người Anh.

"Chúng tôi có nhiều ca chấn thương nên không thể xoay tua đội hình như các CLB khác. Vì vậy, Sancho đã phải thi đấu 4 trận chính thức liên tiếp. Cậu ấy rất mệt và đã xin HLV trưởng cho cậu ấy ngồi dự bị", Zorc khẳng định trên Sport1.

sancho mu

Trước đó, tương lai của Jadon Sancho đã trở thành đề tài nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng, sau khi tài năng sáng giá này được Man Utd liên hệ. Bất chấp tình hình tài chính chung của các đội bóng đang bị ảnh hưởng sau đại dịch, "bom tấn" Sancho nhiều khả năng vẫn sẽ được Quỷ đỏ kích nổ, với mức phí được dự đoán là 100 triệu bảng Anh.

Cuộc đối đầu với Hoffenheim vào cuối tuần gần như sẽ là trận đấu cuối cùng của Dortmund ở mùa giải năm nay. Do đó, đây là thời điểm rất thích hợp để "thần đồng nước Anh" bắt đầu có những tính toán cho tương lai của mình.

>> Chuyển nhượng 22/6: MU tính phá kỷ lục của Neymar

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Sancho Man Utd Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT