Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/6: MU tính phá kỷ lục của Neymar

Thứ hai, 22/06/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

MU tính phá kỷ lục vì thần đồng Barca, Chelsea tiếp tục chi tiêu khủng, Liverpool mua Romagnoli, là các tin chính của chuyển nhượng ngày 22/6.

MU tính phá kỷ lục vì thần đồng Barca

Ansu Fati - "viên ngọc" thuộc quyền sở hữu của Barcelona đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. "Siêu cò" Jorge Mendes đã liên hệ với Barca và thay mặt Quỷ đỏ mang đến một lời đề nghị đầu tiên trị giá 85 triệu bảng, nhưng đội chủ sân Camp Nou đã từ chối. Mới nhất, Man United nâng mức giá lên 135 triệu bảng nhưng vẫn bị gạt phăng.

Gã khổng lồ xứ Catalunya xem Fati là người thừa kế vai trò của Messi, vì vậy họ sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao trẻ này. Man United đang tính đến phương án kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 335 triệu bảng. Nếu thực hiện thương vụ này, Man United sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng do Neymar nắm giữ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng barca

Lampard hứa hẹn Chelsea tiếp tục chi tiêu khủng

Lampardcho biết: "Đây là Chelsea, chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách với các đội bóng lớn, và những bản hợp đồng như Timo và Ziyech chính là tuyên bố. Có những vị trí khác mà chúng tôi có thể cũng muốn cải thiện, và họ là những cầu thủ đang xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng và chúng tôi cảm thấy có thể chiêu mộ".

Roma từ chối Smalling

Chris Smalling được Manchester United gửi đến AS Roma dưới dạng cho mượn và thể hiện khá ấn tượng ở đây, góp công lớn để cùng đội bóng áo bã trầu cạnh tranh vé dự Champions League. Roma được cho muốn giữ Smalling ở lại, tuy nhiên sau thời gian dài thảo luận, họ vẫn không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Quỷ đỏ.

Mới đây, truyền thông Ý đưa tin đội bóng thành Rome đang chuẩn bị từ bỏ trung vệ người Anh, thay vào đó gửi lời đề nghị đến Jan Vertonghen, người vẫn đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng barca

Liverpool mua Romagnoli

Liverpool vừa gửi đề nghị đầu tiên đến Milan, thảo luận về chuyển nhượng trung vệ Alessio Romagnoli. Đang trên đường chinh phục Premier League sau 30 năm chờ đợi, nhưng với việc bị loại sớm ở Champions League, Jurgen Klopp hiểu rõ phải làm mới đội hình.

Mane từ chối ký hợp đồng

Mane, 28 tuổi, được định giá 150 triệu bảng, còn HĐ với Liverpool đến hết tháng 6/2023. Đề nghị mới đã được BLĐ đội chủ sân Anfield đưa ra: kí mới đến 2025, mức tuần tăng lên thành 220.000 bảng/tuần. Nhưng bất chấp sự hối thúc của Liverpool cũng như Klopp, Mane vẫn giữ thái độ im lặng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo