Quảng cáo

Messi thắng danh hiệu Vua phá lưới La Liga lần thứ 6

Thứ ba, 17/12/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Argentina vừa được Marca trao tặng danh hiệu Pichichi lần thứ 6 trong sự nghiệp, một sự tưởng thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của anh trong năm qua.

Pichichi là giải thưởng trao cho cầu thủ ghi bàn hàng đầu của mỗi mùa giải La Liga, được trao bởi tờ báo thể thao lớn nhất xứ đấu bò - Marca. Hôm thứ Hai vừa rồi gala trao giải đã được Marca tổ chức, nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất ở mùa giải 2018/19.

Với 36 bàn thắng ở mùa giải trước, Messi bỏ xa người xếp thứ 2 và thứ 3 là Karim Benzema (21), Luis Suarez (21) để xuất sắc giành danh hiệu Pichichi thứ 6 trong sự nghiệp, qua đó cân bằng kỉ lục của huyền thoại Telmor Zarra. El Pulga cũng ẵm luôn cho mình danh hiệu "Alfredo Di Stefano" - phần thưởng cho cầu thủ hay nhất cả mùa giải.

messi vua pha luoi

Ở các hạng mục khác, thủ thành của Atletico - Jan Oblak được xướng tên ở giải thủ môn hay nhất giải đấu. Mùa trước, thủ môn người Slovenia đã có tới 20 lần giữ sạch lưới sau 37 trận bắt chính cho đội bóng thủ đô. Bộ đôi HLV Jose Bordalas (Getafe) và Diego Martinez (Granada) cùng chiến thắng danh hiệu chiến lược gia hay nhất mùa giải.

Đội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos cũng được vinh danh là cầu thủ hay nhất đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Sau 170 lần ra sân trong màu áo La Roja, trung vệ 33 tuổi cũng là người có lần khoác áo tuyển nhiều nhất lịch sử.

 

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức la liga tin tức messi messi kỉ lục messi vua phá lưới lionel messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT