Quảng cáo

Mbappe được so sánh với 'tia chớp' Usain Bolt

Thứ tư, 13/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Paris Saint-Germain sở hữu tốc độ không hề kém cạnh so với các vận động viên điền kinh.

Tiền vệ đang khoác áo PSG, Ander Herrera cảm thấy bị choáng ngợp trước tốc độ của Kylian Mbappe mỗi khi đối mặt người đồng đội trong các buổi tập. Ngoài ra, cựu sao MU cũng rất ấn tượng với khả năng tận dụng cơ hội sắc bén của nhà vô địch World Cup 2018.

"Trong các buổi tập, đôi khi như thể là Mbappe đang tập luyện với trẻ con vậy. Chúng tôi luôn bị bỏ lại phía sau bởi cách anh ấy chạy, di chuyển. Chúng tôi như những cậu bé 12 tuổi còn cậu ấy là Usain Bolt", Herrera chia sẻ trên ESPN.

mbappe

"Khi cậu ấy đối mặt thủ môn, cậu ấy rất bình tĩnh và lạnh lùng đánh bại họ rất nhiều lần. Đây là điều không hề dễ dàng. Cậu ấy là sự tổng hòa của tốc độ, sức mạnh và sự bình tĩnh, những phẩm chất hoàn hảo của một cây săn bàn. Đến năm 2025, cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng."

Herrera mới gia nhập đội bóng Pháp từ mùa hè năm ngoái và dành phần lớn thời gian để điều trị chấn thương, nhưng tiền vệ Tây Ban Nha vẫn kịp hòa  nhập với những người đồng đội mới. Cựu sao MU cũng dành những lời tán thưởng cho siêu sao Neymar.

herrera

"Neymar luôn cười mỗi ngày và khiến bầu không khí trong đội trở nên rất tốt. Cậu ấy nói rằng cậu ấy hạnh phúc hơn bao giờ hết tại đây. Cậu ấy còn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc tại nhà để chúng tôi xích lại gần nhau hơn", Herrera nói thêm.

Mới đây, Herrera và những người đồng đội đã chính thức lên ngôi tại Ligue 1 sau quyết định chưa từng có tiền lệ của ban tổ chức. Tại Champions League, Les Parisiens cũng đã xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Borussia Dortmund với tổng tỉ số 3-2.

>> Mbappe được dự báo sẽ tạo nên kỉ nguyên mới tại Real

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT