Quảng cáo

Man City vs Leicester City: Long tranh hổ đấu

Thứ sáu, 20/12/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa The Citizens và Bầy cáo sẽ là tâm điểm của ngày thứ Bảy, cả hai đều xếp trong top 3 và sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc.

Man City vs Leicester City | 00h30 ngày 22/12 | SVĐ Etihad

 

>> Trực tiếp Man City vs Leicester City: Rực lửa Etihad

Thất bại ở trận derby Manchester dường như đã khiến cho niềm kiêu hãnh của The Citizens bị đụng chạm, các cầu thủ của HLV Pep Guardiola đang trở lại cực kì mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp. Ấn tượng hơn, tất cả đều là các trận Man City phải hành quân đến sân khách và họ đều ghi tối thiểu 3 bàn mỗi trận. Đây là bước chạy đà tốt của nửa xanh thành Man trước màn tiếp đón đối thủ rất mạnh Leicester City trên sân nhà.

man city vs leicester

Đội chủ sân Etihad đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 35 điểm, họ kém Liverpool và Leicester lần lượt là 4 và 14 điểm. Với việc đụng độ chính  "Bầy cáo" trên sân nhà ở vòng này, đội bóng của Pep Guardiola sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với xếp trên mình. Một chiến thắng trước Leicester City là điều bắt buộc nếu như "Đại bàng thành Manchester" vẫn còn muốn bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Leicester City đang thi đấu thành công vượt kì vọng rất nhiều. Nếu như mùa trước, phải rất chật vật The Foxes mới có thể chen chân vào top 10, thì mùa này họ đang bay cao ở vị trí thứ 2 với 39 điểm sau 17 vòng đấu. Đáng tiếc là chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của đội chủ sân King Power đã bất ngờ bị cắt đứt sau trận hòa với Norwich City, đội bóng trong khu vực cầm đèn đỏ.

man city vs leicester

Trận hòa tai hại đó đã khiến cho khoảng cách của họ với The Kop được nới rộng lên thành 10 điểm, đồng thời bị Man City tiến sát với khoảng cách chì còn gần bằng một trận thắng. Đoàn quân của Brendan Rodgers phải có ít nhất một điểm ở trận tới để duy trì khoảng cách an toàn với đội bám đuổi.

Nếu như Man City sở hữu một Kevin De Bruyne đầy toàn năng, thì bên kia chiến tuyến Bầy cáo cũng có trong tay họng pháo hạng nặng Jamie Vardy. Chân sút 32 tuổi đã ghi tới 16 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu danh sách vua phá lưới xứ sương mù. Cuộc đối đầu tại Etihad vì thế sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và đầy khó lường.

Thông tin lực lượng:

- Man City: Vắng Leroy Sane, Aymeric Laporte và John Stones; khả năng ra sân của Sergio Aguero và David Silva còn bỏ ngỏ.

- Leicester: Matty James không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến:

- Man City (4-2-3-1): Ederson; Kyle Walker, Otamendi, Fernandinho, Benjamin Mendy; Rodrigo Hernandez, Gundogan; Sterling, Kevin Bruyne, Phil Foden; Gabriel Jesus.

- Leicester (4-5-1): Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Jonathan Evans, Soyuncu, Ben Chilwell; Ayoze Perez, Tielemans, Wilfried Ndidi, James Maddison, Harvey Barnes; Jamie Vardy.

Dự đoán: Man City 2-2 Leicester City.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoai hang anh vong 18 ngoai hang anh man city vs leicester man city leicester city vong 18 nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT