Quảng cáo

Klopp: 'Vô địch C1 khiến chúng tôi khó mua cầu thủ hơn'

Thứ hai, 24/02/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Dù là nhà đương kim vô địch tại Champions League nhưng HLV Jurgen Klopp lại thừa nhận họ vẫn gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ.

VIDEO: Pha bấm bóng mềm mại của Coutinho cho Gnabry dứt điểm hoàn hảo

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với báo chí, HLV của Liverpool, ông Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về sự ảnh hưởng của chức vô địch C1 mùa trước lên các thương vụ mua bán của đội bóng. Theo chiến lược gia người Đức, ngôi vương Champions League có thể giúp đội bóng thu hút được nhiều cầu thủ giỏi, nhưng ngược lại nó cũng đem đến rất nhiều khó khăn.

klopp liverpool

"Với chức vô địch đã có, sẽ dễ dàng cho chúng tôi hơn trong việc thu hút các cầu thủ. Nếu đội bóng của bạn thành công, bạn sẽ dễ dàng đàm phán với các cầu thủ hơn", nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ với truyền thông Anh.

"Nhưng mặt khác, sẽ khó khăn hơn cho chúng tôi trong việc hoàn tất các thương vụ đó, vì khi ấy các cầu thủ sẽ đặt nhiều nghi vấn về khả năng được ra sân của họ. Chúng tôi cần những cầu thủ muốn trở thành một phần của đội bóng, sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình đồng thời có những cam kết lâu dài với chúng tôi"

klopp liverpool

"Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ như thế trong đội hình của mình, và đó sẽ là điều kiện tiên quyết trong việc chọn lựa cầu thủ, bất kì ai muốn gia nhập Liverpool đều phải có tinh thần như vậy", Klopp khẳng định.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang sở hữu thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh và có cơ hội vô địch rất sớm. Ở đấu trường C1, họ vừa thất thủ 0-1 trên sân của Atletico Madrid. Tuy nhiên, The Kop vẫn được giới chuyên môn đánh giá có nhiều cơ hội đi tiếp khi họ được chơi trận lượt về trên nhà Anfield.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool cúp c1 châu âu jurgen klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT