Quảng cáo

Tây Ban Nha đòi nợ thành công trên đất Ý

Thứ năm, 07/10/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại bán kết Euro 2021, đội tuyển Tây Ban Nha cuối cùng cũng đã có thể tạm nguôi ngoai đi nỗi đau trước ĐT Ý.

Nội dung chính

Trong trận bán kết đầu tiên của UEFA Nations League 2020/21, tiền đạo Ferran Torres đã lập một cú đúp để giúp Tây Ban Nha đánh bại Ý với tỷ số 2-1. Cả hai bàn thắng của La Roja đều xuất hiện trong hiệp một, cho thấy đội khách đã có một sự nhập cuộc đầy chủ động.

Nhà đương kim vô địch Euro cũng chịu thiệt thòi về quân số khi trung vệ Leonardo Bonucci nhận thẻ đỏ ngay trước khi hiệp một khép lại. Dù vậy, Azzurri vẫn cho thấy sự quả cảm trong hiệp hai và có một bàn thắng danh dự do công của Lorenzo Pellegrini.

Tây Ban Nha đòi nợ thành công trên đất Ý 80024
Torres là ngòi nổ chính trong chiến thắng của Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique đã gây bất ngờ khi sử dụng tài năng 17 tuổi Gavi ngay trong đội hình xuất phát. Ngôi sao của Barcelona tạo nên một làn gió mới cho hàng tiền vệ Tây Ban Nha, giúp đội bóng này có sự lấn lướt trước chủ nhà Italia.

Như vậy, Tây Ban Nha là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi ở trận chung kết Nations League 2020/21. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi trận bán kết 2 giữa Bỉ và Pháp hạ màn.

Chung cuộc: Italia 1-2 Tây Ban Nha

Đội hình thi đấu:

  • Ý: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Bastoni, Emerson; Jorginho, Verratti, Barella, Chiesa, Insigne, Bernardeschi
  • Tây Ban Nha: Unai Simón, Azpilicueta, Laporte, Pau Torres, Marcos Alonso, Busquets, Koke, Gavi, Oyarzabal, Sarabia, Ferran Torres

Haaland nổ súng giúp Na Uy có được 1 điểm trước Hà Lan

'Siêu nhân' Ronaldo giúp Bồ Đào Nha ngược dòng kinh điển

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ý vs Tây Ban Nha Ý vs Tây Ban Nha Kết quả Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT