Quảng cáo

Huyền thoại Xavi đồng ý dẫn dắt Barca

Thứ sáu, 03/07/2020 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Triều đại của HLV Quique Setien dường như đang đi đến hồi kết. Người thay ông sẽ là một cái tên mang tính biểu tượng của sân Camp Nou - Xavi Hernandez.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca đang nghiêm túc xem xét bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng của đội bóng. Với mong muốn tái lập kỉ nguyên thành công như thời Pep Guardiola, cuộc thay máu trên băng ghế huấn luyện sẽ được thực hiện ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xavi hiện vẫn đang dẫn dắt CLB Al-Sadd tại Qatar. Nhưng theo thông tin được tiết lộ từ Mundo Deportivo, huyền thoại 40 tuổi đã đồng ý dẫn dắt đội bóng cũ với mức lương 6 triệu euro mỗi mùa.

xavi barca

Tuần trước, Xavi cũng đã công khai mơ ước dẫn dắt đội bóng cũ trên sóng truyền hình: "Hi vọng lớn nhất của tôi vào lúc này là được dẫn dắt Barcelona và đưa đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao. Đội ngũ của tôi rất sẵn sàng và phấn khích cho điều này."

"Tôi là người của Barca. Tôi muốn quay trở lại đúng thời điểm để bắt đầu chiến dịch từ con số 0. Nó sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng tôi muốn bản thân có quyền đưa ra quyết định tại Barca."

Sau 17 năm chơi bóng tại sân Camp Nou, Xavi Hernandez là một trong những cầu thủ được các Cules kính trọng bậc nhất. Cũng giống như Zidane tại Real, sự có mặt của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ giúp phòng thay đồ Barca đi vào quy củ.

Bên cạnh Xavi, một số ứng cử viên khác cũng đã được Blaugrana liên hệ, như huyền thoại Ronald Koeman, HLV trưởng ĐT Bỉ Roberto Martinez và Javier Garcia Pimienta - HLV hiện tại của đội Barca B.

>> Chuyển nhượng tối 3/7: Ấn định ngày Messi rời Barca

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi La Liga Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo