Quảng cáo

Huyền thoại Pháp: 'Barca là đội bóng của những gã hề'

Thứ sáu, 07/02/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Christophe Dugarry là một huyền thoại bóng đá Pháp và từng có thời gian khoác áo Barcelona ở mùa 1997/98.

Bàn thắng của Messi vào lưới Atletico Madrid (Dugout)

Barcelona đang ở trong trạng thái hỗn loạn với những rắc rối giữa Messi và Giám đốc thể thao Eric Abidal cũng như Chủ tịch Josep Bartomeu. Nhà vô địch World Cup 1998 Christophe Dugarry mới đây cũng đã lên tiếng về tình cảnh hiện tại của Blaugrana.

Trả lời phỏng vấn trên RMC Radio, cựu tuyển thủ Pháp thẳng thắn nói: "Đây là câu lạc bộ của những gã hề. Mọi chuyện đều chỉ được giải quyết trong bóng tối. Chúng ta đang chứng kiến những điều không hề có trong kế hoạch đội bóng. Giờ đây họ chỉ ưu tiên tới cuộc bầu cử Chủ tịch tiếp theo".

barca messi

Lý giải cho những thất bại gần đây của Barca, huyền thoại 47 tuổi cho rằng vấn đề của đội bóng cũ nằm ở chất lượng cầu thủ. Họ không tìm được những con người thay thế xứng tầm sau sự ra đi của Xavi và Andres Iniesta.

Cựu cầu thủ Barca chia sẻ: "Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, các đội bóng đều phải đối mặt với nhiều vấn đề. Có đội thì hoạt động gấp đôi, thậm chí là gấp ba. Barca cũng vậy, họ đã chi rất nhiều tiền để tìm người thay thế Xavi, Iniesta nhưng vẫn chưa đưa đội bóng trở về với đẳng cấp vốn có".

barca messi

Christophe Dugarry còn ngầm ám chỉ một số thành viên trong đội bóng xứ Catalonia không giữ được sự bình tĩnh cũng như cách cư xử đúng mực. Điều này sẽ khiến cho hình ảnh của đội chủ sân Camp Nou rất "mất điểm" trước người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ra đi messi abidal barca bán messi man city mua messi messi giận dữ lionel messi rời barca juve mua messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT