Quảng cáo

Huyền thoại MU : "Quỷ đỏ đá bóng như một ông già bất lực!"

Thứ tư, 25/12/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù là huyền thoại của Man Utd nhưng Eric Cantona vừa lên tiếng chỉ trích cách thi đấu của đội bóng này.

Manchester United đã có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, nhưng họ đã để đội bét bảng Watford chấm dứt khi để đối thủ này đánh bại với tỷ số 2-0. Tuần này, HLV Ole Solskjaer mới có những phát biểu rất tự tin rằng đội bóng của mình mạnh ngang ngửa Liverpool và sẵn sàng trở thành "kẻ thách thức" với The Kop.

Thế nhưng, những phát biểu của HLV người Na Uy đã nhận về sự phản đối của chính một huyền thoại MU, đó là Eric Cantona. Ông nói: "Manchester United luôn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Nhưng thú thực, khi xem MU đá bây giờ, nó giống như bạn làm tình với một người già vậy. Bạn cố gắng hết mức có thể, nhưng cuối cùng kết quả nhận về lại hết sức thất vọng."

huyen thoai cantona

"Tôi xin lỗi vì đã so sánh với một việc như vậy, nhưng đó chỉ là phép ẩn dụ. Dù sao, tôi cũng tin rằng họ sẽ trở lại, vì MU là câu lạc bộ lớn nhất thế giới." Eric cũng không quên an ủi những NHM của mình.

Eric Cantona là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của sân Old Trafford. Trong năm năm thi đấu ở đây, ông đã cùng MU giành tới 4 chức vô địch Premier League. Khi ấy dưới bàn tay Sir Alex Ferguson, Red Devils là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu, và đặc biệt luôn thi đấu rất máu lửa mỗi khi ra sân.

Thế nhưng đó là câu chuyện của thế kỷ trước. Hiện tại đội bóng này đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, họ thi đấu khá phập phù với tinh thần thi đấu thiếu sinh khí, dẫn đến làm đánh rơi nhiều điểm số một cách đáng tiếc. Ở Ngoại hạng Anh, Man Utd đang xếp thứ 8 trên BXH và kém nhóm dự Cúp C1 châu Âu tới 7 điểm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU tin bóng đá MU Man Utd cantona tin Manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT