Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool mách nước giúp MU trở nên hoàn thiện

Thứ hai, 29/06/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Graeme Souness cho rằng hàng phòng ngự của Man Utd vẫn chưa thực sự ổn định và cần phải bổ sung một cái tên.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Times, huyền thoại Graeme Souness cho rằng MU cần phải củng cố hàng phòng ngự của mình bằng một nhân tố mới. Cầu thủ được danh thủ người Anh tiến cử là Caglar Soyuncu, trung vệ trụ cột của Leicester City.

Cựu tiền vệ The Kop tin rằng Soyuncu sẽ khiến hàng phòng ngự United trở nên "hoàn hảo" khi được chơi cạnh Harry Maguire, người đồng đội cũ của anh lại sân King Power. Hiện tại, Maguire chính là đội trưởng kiêm thủ lĩnh hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, giúp đội bóng chỉ bị thủng lưới 31 bàn sau 31 trận đấu tại Premier League.

soyuncu mu

So với "thành tích" để lọt lưới 54 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã có sự cải thiện đáng kể, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp họ trở lại với thời kỳ đỉnh cao. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 trên BXH và phải cạnh tranh rất khốc liệt cho một vị trí trong top 5.

Ở mùa giải năm nay, Solsa thường đặt niềm tin vào Victor Lindelof để đá cặp với Maguire. Tuy nhiên, trung vệ người Thụy Điển thỉnh thoảng vẫn mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà phải trả giá. Do vậy, Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới một trung vệ thực sự đẳng cấp để hoàn thiện bộ tứ vệ trong mơ.

Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh là Brighton, CLB hiện đang xếp thứ 15 trên BXH. Cuộc thư hùng sẽ diễn ra vào 2h15, rạng sáng 1/7 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez tại Inter Milan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU ngoại hạng Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT