Quảng cáo

HLV Klopp xác nhận Chamberlain chấn thương hết năm

Thứ ba, 24/12/2019 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng này trong giai đoạn tới.

VIDEO: Highlight Liverpool 1-0 Flamengo

Cách đây ít hôm, The Kop đã lên ngôi tại FIFA Club World Cup 2019, sau khi đánh bại Flamengo với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, niềm vui của Lữ đoàn đỏ đã không trọn vẹn khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã dính một chấn thương và phải thay ra.

Ở buổi họp báo mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những thông tin khá bi quan về học trò của mình: "Cơ thể chúng ta có ba dây chằng ở mắt cá, và Oxlade đã bị chấn thương ở một trong số chúng, điều cần làm là chữa trị cho cậu ấy càng nhanh càng tốt."

"Tôi không biết chính xác thời gian điều trị là bao nhiêu, tôi cũng từng bị thế này nhưng đã từ rất lâu rồi. Có thể mất một vài tháng, hoặc lâu hơn. Nhưng chắc chắn Oxlade sẽ không thể đá trận với Leicester, và cả trong năm nay." Chiến lược gia 52 tuổi buồn bã nói.

klop xac nhan chan thuong

Tiền vệ người Anh đã có tiền sử chấn thương dây chằng từ ngày trước, anh cũng mới trở lại sân cỏ sau gần một năm phải ngồi ngoài. Khá đen đủi cho cầu thủ sinh năm 1993 khi anh đang thi đấu thăng hoa, và Liverpool cũng chuẩn bị bước vào những trận đấu quan trọng nhất.

Cụ thể, vào rạng sáng thứ Sáu tuần này (theo giờ Việt Nam) Liverpool sẽ có chuyến làm khách tại King Power. Đây là một trận đánh vô cùng quan trọng của Klopp, khi chính Leicester là đối thủ bám đuổi sát sao The Kop nhất, Bầy cáo xếp thứ hai, kém Liverpool 10 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chamberlain chấn thương tin liverpool liverpool club wc tin tức liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT