'Gã điên' MMA Trung Quốc chấp 2 tay vẫn hạ gục cao thủ võ truyền thống

Thứ tư, 13/05/2020 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Cao thủ Từ Hiểu Đông một lần nữa khiến võ truyền thống nước nhà phải tủi hổ khi dễ dàng đánh bại một võ sư có tiếng tăm.

Sau khi liên tiếp đánh bại nhiều "bậc thầy võ học" của làng võ truyền thống Trung Quốc, cao thủ MMA Từ Hiểu Đông tiếp tục có màn thượng đài với Điền Dã. Cao thủ 54 tuổi tỏ ra rất tự tin trước trận đấu và khoe rằng mình đã luyện thành công 2 bí kíp là "Thiết ngưu trửu" và "Lý hợp thoái" để dằn mặt Từ Hiểu Đông.

Tuy nhiên, cao thủ họ Điền ngay lập tức khiến NHM phải thất vọng khi không thể đứng vững trước những đòn tấn công của cao thủ MMA. Võ sư này thậm chí đã phải nhờ đến sự chăm sóc y tế vì khuôn mặt chảy quá nhiều máu.

Sau khi chứng kiến đối thủ bị băng bó gần hết mặt, Từ Hiểu Đông không thèm dùng tay mà chỉ ra đòn chân. Chỉ mất vài phút, cao thủ MMA đã tung đòn gối kết liễu trận đấu.

Toàn bộ trận đấu của 2 cao thủ Trung Quốc

Thất bại của Điền Dã một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự xuống cấp của võ thuật truyền thống Trung Hoa. Giờ đây, tính thực chiến của các môn phái lâu đời đang bị đặt nhiều dấu hỏi.

>> 'Đệ nhất Thiếu Lâm' tung đòn hiểm ác hạ gục đối thủ to gấp 3 lần

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật từ hiểu đông mma video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT