'Đệ nhất Thiếu Lâm' tung đòn hiểm hạ đối thủ to gấp 3 lần

Thứ tư, 13/05/2020 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Nhất Long - "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã làm rạng danh võ thuật truyền thống Trung Quốc bằng chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ khổng lồ.

Cao thủ Nhất Long - người được mệnh danh là "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã có màn giao chiến được đánh giá là không cân tài cân sức với võ sĩ Choi Hong-man người Hàn Quốc. Sở dĩ nói không cân sức bởi Nhất Long dường như chỉ nhỏ bằng 1 phần 3 trước cường địch cao tới 2m13 và nặng gần 170kg.

Khi nhiều người dự đoán phần thắng sẽ dễ dàng nghiêng về "Quái vật Hàn Quốc" thì Nhất Long đã chứng minh điều ngược lại. Tận dụng lợi thế nhanh nhẹn, võ sĩ Thiếu Lâm liên tục di chuyển, né đòn và tung ra những đòn tấn công hiểm hóc.

Đối thủ của Nhất Long tỏ ra khá lì lợm dù nhận nhiều đòn đau. Thế nhưng, sau một phút sơ hở, Hong-man đã lãnh trọn cú đấm như trời giáng vào mặt. Sau đó, anh đã không thể tiếp tục thi đấu và phần thắng được tuyên bố cho võ sĩ Trung Quốc.

Chiến thắng ngoạn mục của Nhất Long

Sau khi đánh thắng Hong-man, Nhất Long cũng đã giành được nhiều thắng lợi và chứng minh mình là một cái tên sáng giá của võ thuật Trung Hoa.

>> Lưu Nhị Cẩu mời Mike Tyson về giúp trả thù 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thiếu lâm mman video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT