Quảng cáo

Đồng đội Pogba bị phạt tiền tỉ vì khoe siêu xe

Thứ bảy, 18/04/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kingsley Coman mới đây đã bị phạt nặng vì dùng siêu xe McLaren 570S để đến sân tập.

VIDEO: Serge Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham

Hãng xe Audi là một trong những nhà tài trợ lớn nhất của Bayern Munich. Họ trao cho các cầu thủ Hùm xám những khoản đãi ngộ rất tốt như cấp xe, tiền thưởng. Đổi lại, các cầu thủ đều phải sử dụng xe Audi để tới sân tập, đây đã trở thành quy định tại đội bóng xứ Bavaria.

Tuy nhiên, tiền vệ Kingsley Coman lại sử dụng chiếc siêu xe McLaren 570S trong buổi tập gần nhất. Do làm trái quy định, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ phải đóng khoản tiền phạt lên tới 50.000 euro (xấp xỉ 1,3 tỉ VND).

coman bayern

Tuyển thủ Pháp sau đó cũng giải thích rằng chiếc Audi của mình bị hỏng gương chiếu hậu nên anh buộc phải sử dụng xe khác. Dẫu vậy, lý do này không thuyết phục được đội bóng chủ quản và Coman sẽ phải nộp tiền phạt như quy định.

"Tôi muốn xin lỗi câu lạc bộ và hãng xe tài trợ đội bóng. Chiếc Audi của tôi bị hỏng gương chiếu hậu. Nhưng dù sao đây cũng là lỗi lầm của tôi", tiền vệ người Pháp nói trên Bild.

Trước Coman, đã có một số cầu thủ của Bayern bị phạt vì hành động tương tự. Jerome Boateng và Philippe Coutinho từng lái những chiếc xe của thương hiệu Mercedes, còn Niklas Sule mang siêu xe Ferrari tới sân tập. Cả ba đều phải nhận án phạt sau đó.

>> HY HỮU: Bayern thắng đậm trong trận cầu chỉ có 77 phút

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kingsley coman paul pogba bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT