Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Brighton: Không thể ngăn cản

Thứ ba, 30/06/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer sẽ có trong tay những quân bài gần như là mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân của Brighton vào rạng sáng mai (1/7 - giờ Việt Nam).

Sau khi trở lại sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford vẫn chưa thể nổ súng. Dẫu vậy, sự có mặt của số 10 đã giúp hàng công của MU thi đấu rất khởi sắc. Chính anh là người góp dấu giày trong hai bàn thắng giúp đội nhà thắng Sheffield 3-0 ở vòng trước.

Vì vậy, tuyển thủ Anh gần như chắc chắn sẽ xuất phát ngay từ đầu bên hành lang trái. Với cú hat-trick vừa ghi được, Anthony Martial đương nhiên là cái tên được lựa chọn cho vị trí cao nhất trên hàng công. Người hỗ trợ anh bên cánh phải sẽ là Mason Greenwood, tài năng trẻ đang chơi ổn định.

man utd bighton

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Paul Pogba - Bruno Fernandes là hai cái tên chắc suất đá chính. Chơi dưới hai cái tên này nhiều khả năng sẽ là Scott McTominay, một mẫu tiền vệ mạnh mẽ và thu hồi bóng rất tốt.

Trước một đối thủ yếu hơn, nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng sẽ thực hiện xoay tua đội hình ở hàng phòng ngự. Hậu vệ trái Luke Shaw sẽ được nghỉ ngơi và nhường vị trí cho Williams. Tương tự, Lindelof cũng sẽ được cất trên băng ghế dự bị và người chơi thay anh là Eric Baily.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Wolves. Với phong độ hết sức ổn định cùng lực lượng được tối ưu, 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò Solskjaer.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Brighton:

>> Trực tiếp Brighton vs MU: Tiếp đà chiến thắng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU vs Brighton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT