Quảng cáo

Brighton vs MU: Thử thách từ 'Chim mòng biển'

Thứ ba, 30/06/2020 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Đến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU rất cần 3 điểm để tiếp tục nuôi mộng top 4. Tuy nhiên 'chim mòng biển' không phải mồi ngon cho Quỷ đỏ thành Man.

Vòng 32 Ngoại hạng Anh - Brighton vs MU

Thời gian: 02h15 ngày 1/7 | SVĐ: Amex

Thắng lợi 2-1 trước Norwich ở tứ kết cúp FA đã nối dài thành tích bất bại của MU lên 14 trận. Mặc dù vậy, mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford vẫn là cuộc chiến top 4 Ngoại hạng Anh, vì vậy Quỷ đỏ cần nhanh chóng tập trung trở lại đấu trường này.

Chiến thắng của Wolves trước Aston Villa ở trận đấu sớm nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh khiến MU tạm thời đánh mất vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ sớm đòi lại vị trí này, thậm chí tạm rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm nếu đánh bại Brighton ngay trên sân đối thủ.

Phong độ thăng hoa của dàn sao Quỷ đỏ là lý do khiến người hâm mộ MU tin tưởng vào thêm một trận đấu thành công nữa, dù cho phía bên kia chiến tuyến, Brighton không phải cái tên dễ chơi ở thời điểm này.

brighton vs mu

2 trận đấu gần nhất từ khi Ngoại hạng Anh chính thức quay trở lại, những chú chim mòng biển đã có cho mình 4 điểm với một chiến thắng và một trận hòa, dù cho đối thủ của họ đều là những cái tên sừng sỏ như Arsenal hay Leicester.

Đón tiếp MU ở vòng đấu này, thầy trò Graham Potter hoàn toàn có tâm lý thoải mái sau 2 trận đấu thành công. Số điểm 33 cùng khoảng cách 6 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ giúp Brighton đang có vị trí khá an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Sẽ không phải một trận đấu dễ dàng cho những vị khách, không chỉ bởi phong độ ấn tượng của Brighton mà còn vì 3 lần gần nhất đón tiếp MU trên sân nhà, 'chim mòng biển' đều đánh bại Quỷ đỏ.

Thông tin lực lượng

Với MU, Phil Jones và Axel Tuanzebe bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Jose Izquierdo vẫn phải ngồi ngoài với vấn đề đầu gối.

Đội hình dự kiến

Brighton: Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Burn; Stephens, Bissouma; Connolly, Mac Allister, Mooy; Maupay

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; James, Fernandes, Rashford; Martial

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Brighton MU Brighton vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT