Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Man City sẽ vô địch FA Cup và Champions League'

Thứ hai, 29/06/2020 15:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết rằng ông và các học trò đặt mục tiêu giành chức vô địch FA Cup và Champions League mùa giải năm nay.

Man City vừa tiến thêm một bước trên con đường bảo vệ chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay bằng cách đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở vòng tứ kết. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định rằng ông và các học trò đặt mục tiêu giành chức vô địch FA Cup và Champions League.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu: "Chúng tôi đã nói chuyện sau những gì đã xảy ra ở Ngoại hạng Anh và thất bại trước Chelsea. Chúng tôi vẫn còn hai đấu trường để có thể giành chức vô địch.

Chúng tôi cần thêm hai chiến thắng ở FA Cup. Danh hiệu FA Cup sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất của chúng tôi trước cuộc tái đấu với Real Madrid ở Champions League".

FA Cup, Champions League, Cúp C1, Man City, Pep Guardiola

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup, đối thủ của Man City sẽ là Arsenal.Cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Manchester United và Chelsea. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 18/7 và 19/7. Trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 1/8. Cả 3 trận đấu đều sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley.

Còn tại đấu trường Champions League, Man City đang có lợi thế khi giành chiến thắng Real Madrid với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 ngay sân khách vào cuối tháng 2 vừa qua.

Nếu giành vé vào vòng tứ kết, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ đến Bồ Đào Nha tranh chức vô địch Champions League mùa này theo thể thức thi đấu mới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City tại mùa giải 2019-20

>>> De Bruyne lập công giúp Man City giành vé vào bán kết FA Cup

>>> Chelsea vất vả giành vé vào vòng bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Champions League Cúp C1 Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT