Quảng cáo

Đội bóng của Iniesta cấm khán giả nhà cổ vũ

Thứ ba, 25/02/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Vissel Kobe tại Nhật đã có những quy định chưa từng có tiền lệ với người hâm mộ của mình trong các trận đấu sắp tới.

Iniesta lập cú đúp kiến tạo ở Cúp C1 châu Á

báo được đưa ra bởi CLB Vissel Kobe cách đây ít ngày. Theo đó, đội bóng đang chơi tại J-League vẫn mở cửa cho người hâm mộ vào sân xem bóng đá, tuy nhiên họ yêu cầu các CĐV không được hát hò, cổ động cũng như vẫy cờ trên khán đài.

Quyết định này được đưa ra nhằm đề phòng sự lây lan của virus corona chủng mới (Covid-19). Vissel Kobe cũng không khuyến khích những CĐV có biểu hiện bệnh như sốt, cảm lạnh không đến sân mà nên ở nhà theo dõi đội bóng thi đấu qua truyền hình.

kobe covid 19

Những người khỏe mạnh đến sân trực tiếp cũng được khuyến cáo tuân thủ nghiêm ngặt các khâu phòng ngừa như đeo khẩu trang, vệ sinh tay cũng như không khạc nhổ và ho bừa bãi. Như vậy, người hâm mộ Vissel Kobe chỉ còn cách duy nhất là vỗ tay để cổ vũ cho đội nhà.

Với tình hình bệnh dịch đang diễn biến rất xấu tại Hàn Quốc, đất nước láng giềng với Nhật Bản, ban tổ chức J-League đang rất nỗ lực trong việc giảm thiểu sự lây lan của dịch. Đất nước mặt trời mọc hiện đã ghi nhận 159 ca nhiễm Covid-19, trong đó có một ca tử vong.

>> Iniesta, Villa giúp Kobe vô địch Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid 19 corona iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT