Dana White phủ nhận nợ tiền cộng sự Sơn Tùng-MTP

Thứ ba, 20/04/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White đã có những chia sẻ về Jake Paul sau khi Youtuber Jake Paul giành thắng lợi TKO trước Ben Askren.

figure class="expNoEdit videomclWrapper">

VIDEO: Paul tung 'cú đấm ngàn cân' hạ đẹp Ben Askren trong 1 phút

Cuối tuần trước, Jake Paul đã có một trận đấu ấn tượng trên sàn boxing khi hạ gục cựu vương ONE Championship Ben Askren.

Đây là trận đấu đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Askren với tư cách là một võ sĩ quyền anh. Tuy nhiên, ngôi sao MMA một thời đã không gặp may khi gặp một đối  thủ đang tràn đầy hưng phấn. Ben dễ dàng bị đánh bại bị những của những cú ra đòn bằng tay phải uy lực của đối phương.

Trước khi trận đấu trên diễn ra, Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ rằng ông sẽ đặt cược một triệu USD vào cửa Ben Askren chiến thắng. Do đó, ngay sau khi hạ gục "Funky", Jake Paul đã có những lời lẽ chế nhạo Dana.

dana-1
Dana phủ nhận chuyện cá cược với nam rapper. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Yahoo Sports, ông chủ của UFC xác nhận ông đã không đặt cược vào Askren.

"Hãy để tôi nói rõ. Tôi chưa bao giờ đặt cược bất hợp pháp và sẽ không bao giờ làm như vậy. Tôi không cược 2 triệu USD với Snoop hay bất kỳ ai", chủ tịch UFC khẳng định.

Trong khi đó, phía rapper người Mỹ lại không cho rằng đó là một trò đùa. Snoop Dogg mới đây đã đăng đàn để đòi khoản tiền 2 triệu USD từ Chủ tịch UFC.

VIDEO: B.Fernandes thắng nhọc nhằn đối thủ gốc Việt

Khabib liên tục bị Ferguson réo tên trước truyền thông

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dana White Snoop Dogg võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT