Cộng sự Sơn Tùng M-TP đòi nợ 2 triệu USD từ chủ tịch UFC

Thứ ba, 20/04/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Snoop Dogg tuyên bố chủ tịch UFC Dana White đang nợ anh 2 triệu đô sau khi Jake Paul thắng Ben Askren tại một sự kiện boxing ở Mỹ.

VIDEO: Paul tung 'cú đấm ngàn cân' hạ đẹp Ben Askren trong 1 phút

Youtuber người Mỹ Jake Paul đã có chiến thắng knock-out ngay ở hiệp đầu tiên trước Ben Askren, một cựu võ sĩ MMA từng vô địch ở Bellator và ONE Championship.

Trong suốt trận đấu, Askren chỉ có cú móc tay phải là đáng kể nhất, còn phần lớn, anh chọn ôm ghì đối thủ. Những cú chọc trước của Paul khiến Askren “ngợp” và cuối cùng là cú móc phải khiến cựu võ sĩ MMA ngã xuống sàn đấu.

Sơn Tùng M-TP, Snoop Dogg, UFC, Dana White, Jake Paul, Askren
Askren bị Jake Paul đấm gục. Ảnh: Getty

Trong quá trình trận đấu được phát sóng, Snoop Dogg hét lên: "Kết liễu anh ta! Kết liễu anh ta", lý do là rapper từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh đã đặt cược số tiền lên đến 2 triệu USD với chủ tịch UFC Dana White.

Trong một video trên Instagram trước thềm trận boxing, Snoop Dogg và White đã đạt thỏa thuận rằng nếu Paul thắng thì rapper người Mỹ sẽ nhận được 2 triệu đô, trong khi đó chủ tịch UFC tự tin đến mức chỉ cần nhận 1 triệu đô nếu Askren thắng.

Sơn Tùng M-TP, Snoop Dogg, UFC, Dana White, Jake Paul, Askren
Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV của ca sĩ người Việt. Ảnh: Internet

Snoop Dogg mới đây lại đặt câu hỏi trên sóng truyền hình dành cho White: "Dana, tiền của tôi ở đâu?". Nhưng có vẻ như chủ tịch của UFC chỉ coi rằng vụ cá cược là một trò đùa và không có phản hồi gì.

VIDEO: B.Fernandes thắng nhọc nhằn đối thủ gốc Việt

Khabib liên tục bị Ferguson réo tên trước truyền thông

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng M-TP Snoop Dogg UFC Dana White Jake Paul Askren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT