Lineker quyết tâm đấm gục B.Fernandes

Thứ hai, 19/04/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

John Lineker đã có những phát biểu hùng hồn về tham vọng giành đai vô địch thế giới.

Ứng cử viên vô địch hạng bantamweight thế giới John Lineker có cơ hội chứng minh thực lực khi đối đầu với Troy Worthen ở sự kiện ONE on TNT III.

Trước trận đánh này, "Bàn tay đá" tỏ ra rất quyết tâm, thậm chí anh muốn đánh bại Bibiano Fernandes - đương kim vô địch hiện tại càng sớm càng tốt.

"Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt tại sự kiện này. Tôi đã sẵn sàng - không chỉ cho cuộc chiến này, mà còn để trở thành Nhà vô địch thế giới của ONE", Lineker khẳng định.

lineker-1
Linker đang có phong độ rất tốt. Ảnh: Getty

"Tôi đã có hai trận đấu tại ONE cho đến nay. Tôi đã sẵn sàng để giành danh hiệu, đó là mục tiêu tiếp theo, tôi tin rằng mình đã sẵn sàng cho thời khắc này".

Trong trận ra mắt tại ONE Championship, John Lineker đã giành chiến thắng trước Muin Gafurov. Trận thắng đó giúp “Hands of Stone” có cơ hội đọ sức với cựu vô địch thế giới hạng bantamweight Kevin Belingon và cũng giành thắng lợi.

Chiến thắng đó giúp Lineker vượt qua chính Belingon trên bảng xếp hạng.

"Bibiano không làm tôi sợ hãi vì tôi sẽ không dừng lại cho đến khi được đấu với anh ta. Tôi là người nguy hiểm nhất hạng cân bantamweight của ONE. Không có gì có thể ngăn cản tôi. Tôi có động lực và sẵn sàng. Tôi sẽ hạ gục tất cả mọi người cho đến khi vô địch thế giới", Lineker khẳng định.

VIDEO: Lý do Thành Lê là cỗ máy knock-out ở ONE Championship

Võ sĩ nhấc bổng đối thủ, được đề cử 'pha knock-out của năm'

Chấn động pha knock-out khiến đối thủ bất tỉnh, khán giả cuồng nhiệt như đêm 30

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA ONE Championship UFC võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT