Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/4: MU và canh bạc 'tất tay'

Thứ sáu, 03/04/2020 17:52 PM (GMT+7)
A A+

MU và canh bạc "tất tay", Liverpool nhận tin dữ vụ Werner, PSG báo tin vui cho Barca là những tin chính của chuyển nhượng tối 3/4.

MU "tất tay" vì Jadon Sancho

Nhà báo Raphael Honigstein mới đây đã có những tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ khi xuất hiện trên kênh Sport1 (Đức). Ông khẳng định MU sẽ "dùng mọi thứ có thể" để có thể sở hữu thần đồng Jadon Sancho.

chuyen nhuong bong da

Sự quyết tâm lớn lao ấy được khởi phát từ chính Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward. Nhà báo Raphael tiết lộ đội bóng nước Anh đang rất tích cực trong thương vụ này và họ "tự tin" có thể mang ngôi sao của Dortmund về sân Old Trafford.

Thậm chí, ban lãnh đạo United còn xem Sancho như một trụ cột của đội bóng trong tương lai. MU cũng được đánh giá là đủ tiềm lực về tài chính để đáp ứng khoản phí khổng lồ cho ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000.

PSG báo tin vui cho Barca

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa gửi đi lời đề nghị đầu tiên cho Neymar, trong đó có kèm theo tiền đạo Antoine Griezmann theo chiều ngược lại. Trước động thái này, đội bóng thủ đô Paris được cho là sẽ rất sẵn lòng cho thương vụ và "chào đón" Griezmann, theo Diario SPORT.

chuyen nhuong bong da

Ngoài yếu tố chuyên môn, Les Parisiens mong muốn sự có mặt của Griezmann sẽ giúp họ có thể giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe trước những ánh nhìn thèm khát của toàn châu Âu. Griezmann và người đàn em là những đồng đội khá thân thiết trên ĐTQG.

Liverpool nhận tin dữ vụ Werner

The Kop mới đây đã khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. Tuy nhiên, theo Daily Mail, mọi động thái của thương vụ này đã phải tạm dừng do đại dịch Covid-19.

chuyen nhuong bong da

Tình hình tài chính của các CLB bóng đá đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh. Do đó, Liverpool cần chờ đợi đến khi câu lạc bộ thực sự ổn định trước khi có những bước đi tiếp theo.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Juventus đang tiến gần tới việc gia hạn với chân sút Paulo Dybala, theo CalcioMercato.

- Sport khẳng định tiền vệ Luka Modric sẽ không rời Real ở cuối mùa giải năm nay, bất chấp việc vị trí của anh đã bị đe dọa nghiêm trọng.

- Napoli đang tìm cách thuyết phục tiền đạo Edinson Cavani đến sân San Paolo ở cuối mùa giải năm nay, theo Tuttosport.

>> Chuyển nhượng sáng 3/4

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT