Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/4: Ronaldo trở lại khoác áo MU?

Thứ tư, 01/04/2020 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham hét giá bán Kane, Ronaldo trở lại khoác áo MU, Juventus sắp có Marcelo... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (1/4).

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 1/4

Tottenham hét giá bán Kane

Tiền đạo Kane đã bóng gió về khả năng rời Tottenham với những bình luận gần đây. Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin đội bóng thành Bắc London tự tin rằng họ sẽ có thể giữ ngôi sao số 1 sau mùa giải này.

Nguồn tin này cho biết Spurs sẽ chỉ để Kane ra đi nếu nhận được yêu cầu 200 triệu bảng. Đây là số tiền mà khó có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra vào mùa hè này trong bối cảnh khùng hoảng tài chính vì đại dịch COVID-19.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Juventus

Ronaldo trở lại khoác áo MU?

Theo Marca, Ronaldo có vẻ sẽ rời sân Allianz vào mùa hè này bất chấp tiền đạo này đã ghi 21 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Serie A mùa này.

Nguồn tin này cho biết nếu quyết định rời Juventus, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chỉ có sự lựa chọn đó là câu lạc bộ cũ Manchester United hoặc Paris Saint-Germain.

Ronaldo vẫn được thần tượng tại MU sau những gì anh đã làm được cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2009. Trong khi đó, PSG là một trong số ít những câu lạc bộ có thể chi trả mức lương khổng lồ của Ronaldo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Juventus

Juventus sắp có Marcelo

Theo Le 10 Sport, Juventus được cho sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Marcelo từ Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ 31 tuổi này cũng đã nhận được lời mời chuyển đến giải Nhà nghề Mỹ (MLS), nhưng Allianz được cho là điểm đến tiếp theo của anh.

Sự xuất hiện của Ferland Mendy ở vị trí hậu vệ trái đã đẩy Marcelo thường xuyên phải ngồi dự bị tại Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban cũng sẵn sàng chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ người vào mùa hè này.

Arsenal, Everton và Wolves tranh giành James Rodriguez

Theo tờ Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch giảm giá bán James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ người Colombia, nhưng có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Everton và Wolves.

Everton có lợi thế trong cuộc đua giành James Rodriguez nhờ vào HLV Carlo Ancelotti, người có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ 28 tuổi trong thời gian làm huấn luyện viên tại Real Madrid.

Liverpool giảm giá "Messi Thụy Sĩ"

Liverpool ban đầu định giá Xherdan Shaqiri vào khoảng 28 triệu bảng, nhưng theo Calciomercato, giờ đây đội bóng của HLV Klopp sẵn sàng để "Messi Thụy Sĩ" ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ 16 triệu đến 18 triệu bảng.

Shaqiri chỉ xuất hiện 10 lần cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Sevilla, Roma và CSKA Moscow được cho là quan tâm đến cầu thủ tấn công người Thụy Sĩ này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 1/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo