Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/4: Barca đem 'bom tấn' để đổi lấy Neymar

Thứ sáu, 03/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Barca hi sinh "bom tấn" vì Neymar, Liverpool "đại chiến" tuyển Đức vì Klopp, chốt tương tai Gareth Bale ... là những tin chính của chuyển nhượng sáng nay 3/4.

Barcelona hi sinh "bom tấn" vì Neymar

Theo Sky Sports, Barcelona đang chuẩn bị sử dụng tiền đạo Antoine Griezmann như "mồi nhử" để thuyết phục PSG đồng ý bán Neymar. Ban lãnh đạo đội bóng lớn nhất xứ Catalan đang cho thấy họ rất quyết tâm trong việc mua lại ngôi sao bóng đá Brazil.

chuyen nhuong bong da

Sở dĩ Barca sẵn sàng để Griezmann ra đi chỉ sau một mùa là vì họ đã tìm được phương án thay thế. Nhiều tờ báo hàng đầu mới đây tiết lộ rằng Blaugrana đã đạt được một số thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Liverpool "đại chiến" tuyển Đức vì HLV Jurgen Klopp

Tờ Mirror đưa tin, một số lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Đức đang đưa HLV Jurgen Klopp vào tầm ngắm cho vị trí dẫn dắt ĐT quốc gia. Giới chóp bu của bóng đá Đức đang dần mất kiên nhất với Joachim Low sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của những cỗ xe tăng trong thời gian gần đây.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Liverpool cũng đang sẵn sàng cho "cuộc chiến" này. Mới đây, The Kop đã gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân 52 tuổi tới năm 2024.

Chốt tương lai Gareth Bale

Ngôi sao xứ Wales được đồn đoán sẽ ra đi do không còn được trọng dụng tại Bernabeu. Tuy nhiên The Mirror lại khẳng định số 11 của Real sẽ không ra đi và quyết tâm chiến đấu để giành lại vị trí của mình tại Los Blancos.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, mối quan hệ của Bale và HLV Zidane đã trở nên rất xấu sau những vụ việc không đáng có đến từ chính bản thân cựu sao Tottenham. Thuyền trưởng của Kền kền trắng từng thẳng thừng tuyên bố sẽ loại Bale ra khỏi kế hoạch phát triển của đội bóng.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- ESPN khẳng định MU vẫn đang quan tâm đến tiền đạo Erling Haaland. Hãng tin này tiết lộ Quỷ đỏ sẽ mua chân sút Na Uy bằng mọi giá nếu anh quyết định rời Dortmund.

- Barcelona chuẩn bị thanh lý nhiều cầu thủ trong mùa hè tới, nhưng tiền vệ Arthur sẽ không nằm trong số đó, theo Sport.

- Theo AS, Saul Niguez bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến Ngoại hạng Anh, điểm đến của ngôi sao Tây Ban Nha chính là Man Utd.

- Juventus đang có động thái giữ chân hai cầu thủ, đó là Blaise Matuidi và Marko Pjaca.

VIDEO: Cristiano Ronaldo và top 7 bàn thắng cho Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá neymar barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT