Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/1: Mourinho sắp có 'đạn bạc' Piatek

Thứ sáu, 10/01/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sắp có Piatek, Arteta thông báo kế hoạch chuyển nhượng, 3 ông lớn Ngoại hạng Anh theo dõi sao Barca là những tin tức chính của thị trường chuyển nhượng tối 10/1.

Tottenham sắp sở hữu trung phong Krzysztof Piatek

Tottenham Hotspur đã bắt đầu đàm phán với AC Milan về thương vụ mua tiền đạo Krzysztof Piatek, theo tờ Sky Sports. Tuy nhiên, cuộc đàm phán mới chỉ ở những giai đoạn đầu tiên và Spurs chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho sát thủ người Ba Lan. Mức giá cho chân sút sinh năm 1995 rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

chuyen nhuong 10/1

Chấn thương của Harry Kane đã khiến câu lạc bộ thành London phải gặp rất nhiều khó khăn, tiền đạo người Anh được chỉ định phẫu thuật và chỉ có thể quay trở lại sớm nhất là cuối tháng Tư. Bởi vậy, một tiền đạo chắc chắn sẽ được HLV Jose Mourinho đem về để có đủ lực lượng cạnh tranh ở Cúp C1 cũng như Premier League.

Arteta thông báo về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

HLV Mikel Arteta của Arsenal không mong đợi những bản hợp đồng bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. Pháo thủ được cho là đã liên hệ với một loạt các cầu thủ trong vài tuần gần đây nhưng Arteta không nghĩ rằng sẽ có những thay đổi lớn.

chuyen nhuong 10/1

Chiến lược gia 37 tuổi thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không mong đợi những điều lớn lao từ thị trường chuyển nhượng. Thứ tôi hướng tới là thành công cùng những cầu thủ hiện tại trong mùa giải năm nay."

Umtiti được 3 ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt

Nhà vô địch World Cup 2018 đã mất vị trí của ở đội một Barcelona sau khi phải vật lộn với chấn thương từ đầu mùa. Sau khi bình phục, trung vệ này cũng đánh mất phong độ và không thể chiếm suất đá chính. Vì vậy, BLĐ đội bóng xứ Catalonia sẽ sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

chuyen nhuong 10/1

Tuyển thủ Pháp lập tức đã được nhiều ông lớn Premier League đưa vào tầm ngắm, có thể kể đến Tottenham, Arsenal và Manchester United.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng sáng 10/1: Bale chốt xong tương lai <<

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá anh mourinho tin chuyển nhượng bóng đá 10/1 ttcn chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT