Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/1: Real 'đi đêm' với Sadio Mane

Thứ tư, 01/01/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Real mua Sadio Mane, Chelsea tranh sao tuyển Anh với Man City, Moussa Dembele lọt vào tầm ngắm của The Blues... là những tin chính của TTCN tối 1/1/2020.

Real Madrid liên hệ với Sadio Mane

Theo tờ Le10Sport của Pháp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những cuộc trao đổi với người đại diện của Sadio Mane, trong nỗ lực đưa ngôi sao này cập bến Bernabeu vào cuối mùa. Tiền đạo này còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2023 nhưng anh vẫn tỏ ra rất chú ý với lời mời gọi đến La Liga.

ttcn toi 1/1

Tuyển thủ Senegal đang dần vươn mình trở thành những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Mùa này, sát thủ của The Kop đã ghi được 14 bàn và kiến tạo 8 lần sau 27 trận đấu ra sân trên mọi đấu trường.

Chelsea, Man City tranh nhau hậu vệ của Leicester

"Bầy cáo" đang bay cao mùa này nhờ màn thể hiện ngoài mong đợi của các cầu thủ, nổi bật trong số đó là hậu vệ trái Ben Chilwell. Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1996 này đã rơi vào tầm ngắm của Manchester City.

ttcn toi 1/1

Tuy nhiên The Citizens sẽ gặp không ít khó khăn trong thương vụ này bởi Chelsea là đội mới nhất cũng để mắt đến ngôi sao của sân King Power. Sau khi được giảm án chuyển nhượng, rõ ràng Frank Lampard sẽ được hậu thuẫn về mặt tài chính rất nhiều trong công cuộc tái thiết đội bóng.

Lampard để mắt tới "tiểu Drogba"

Theo Sky Sports News, sự tương đồng giữa Moussa Dembele và Didier Drogba đã khiến tiền đạo của Lyon trở thành mục tiêu của huấn luyện viên trưởng Chelsea , Frank Lampard. Cầu thủ người Pháp là một mục tiêu rất phù hợp với Chelsea kể cả về giá thành lẫn chất lượng. Mùa này, sát thủ 23 tuổi đã ghi được 10 bàn sau 25 lần ra sân tại Ligue 1.

ttcn toi 1/1

Arsenal gia cố hàng phòng ngự

Với việc Chambers phải nhận chấn thương đến hết mùa, ban lãnh đạo Arsenal phải ngay lập tức bổ sung một trung vệ vào đội hình. Với tình hình tài chính không mấy dư dả, HLV Mikel Arteta quyết định gọi về trung vệ William Saliba. Anh này đang được Pháo thủ cho CLB Saint-Étienne mượn đến hết mùa. Nhưng BHL The Gunners quyết định sẽ chấp nhận phá vỡ hợp đồng cho mượn đó, để có ngay một phương án dự phòng cho giai đoạn tới của mùa giải.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng sáng 1/1/2020 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá ttcn chuyển nhượng 2020 real mua cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT