Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/12: Liverpool săn "bom tấn" đá cặp Van Dijk

Thứ ba, 31/12/2019 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool săn bom tấn đá cặp Van Dijk, Chelsea chiêu mộ trụ cột ĐT Đức hay Aubameyang quyết rời Arsenal là những tin chuyển nhượng chính tối 31/12.

Liverpool săn "bom tấn" đá cặp Van Dijk

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Sevilla mùa giải này, trung vệ Diego Carlos được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Theo The Mirror, nhà đương kim vô địch Champions League dự định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị 65 triệu bảng của hậu vệ người Brazil, qua đó sớm mang anh về sân Anfield để làm đối tác với Virgil van Dijk.

diego carlos

Chelsea quyết chiêu mộ trụ cột ĐT Đức

Theo Telegraph, Chelsea đang cử người tìm hiểu về mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Timo Werner với CLB chủ quản Leipzig. Đội bóng nước Anh đang cố gắng làm rõ xem họ sẽ phải chi bao nhiêu tiền cho thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông, khi những con số vẫn còn mập mờ trong khoảng từ 25,6 đến 51,2 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, Timo Werner tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Sau 24 lần ra sân cho Leipzig, tuyển thủ Đức đã có 23 lần nổ súng.

Arsenal bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự

Theo Mirror, tân HLV Mikel Arteta của CLB Arsenal đang tìm cách gia tăng sức mạnh hàng thủ của đội bóng. Theo đó, trung vệ 21 tuổi Dayot Upamecano trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Gunners.

Với việc chỉ còn lại 18 tháng hợp đồng với Leipzig, việc Upamecano tìm một bến đỗ mới lúc này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

upamecano

MU săn sao trẻ Bồ Đào Nha

Theo Sky Sports, MU đang tiến rất gần đến chữ ký của tiền vệ Gedson Fernandes. Người đại diện của cầu thủ 20 tuổi được cho là đang ở Manchester để đàm phán về việc chuyển nhượng với đội bóng nước Anh.

Arsenal có thể chia tay Aubameyang

Theo Telegraph, HLV Mikel Arteta đang gặp khó trong việc thuyết phục ngôi sao Aubameyang ở lại với CLB hết mùa giải năm nay. Cựu tiền đạo của Dortmund được cho là rất thất vọng với thành tích của đội bóng trong mùa giải này, và đó là lý do khiến anh không còn mặn mà cống hiến tại sân Emirates.

>>> Chuyển nhượng sáng 31/12: MU có mục tiêu mới thay Haaland

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, mời độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
“chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2020 chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT