Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 22/6: Dortmund 'xuống nước' vụ Sancho

Thứ hai, 22/06/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund xuống nước vụ Sancho, Ronaldo 'béo' báo tin vui cho MU, Chelsea cướp 'truyền nhân De Gea'... là những tin chính của chuyển nhượng MU hôm nay 22/6.

Dortmund hạ giá bán Sancho

Theo nguồn tin từ BildBorussia Dortmund đã đồng ý giảm giá bán Jadon Sancho xuống 90 triệu bảng Anh. Trước khi đại dịch Covid-19 ập đến, số 7 của đội bóng vùng Ruhr được CLB chủ quản định giá lên tới 100 triệu bảng.

chuyen nhuong MU

Thái độ nhún nhường của Dortmund có thể xem là một tin tức rất vui với Man Utd, ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành "thần đồng nước Anh". Không những có thể sở hữu Sancho, giờ đây, Quỷ đỏ còn có thể tính tới việc mua cầu thủ này với mức giá hợp lý nhất.

Ronaldo "béo" báo tin vui cho MU

Với tư cách là chủ sở hữu của CLB Real Valladolid, huyền thoại bóng đá Brazil sẵn sàng giang cánh tay chào đón Alexis Sanchez, ngôi sao đang có một tương lai vô cùng bất định.

Tuyển thủ Chile hiện đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, màn trình diễn nghèo nàn của cựu sao Arsenal khiến Nerazzurri không mặn mà trong việc giữ chân anh. Vì vậy, nhiều khả năng Sanchez sẽ phải quay về Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc.

chuyen nhuong MU

Về phía MU, đội bóng Anh đang tìm mọi cách để đẩy ngôi sao 31 tuổi ra đi, bởi mức lương 400 nghìn bảng/tuần là khó có thể chấp nhận. Vì vậy, thiện chí của Ronaldo có thể được xem là một tín hiệu vui cho Quỷ đỏ.

Chelsea quyết giành "ngọc quý" của MU

Đội chủ sân Stamford Bridge đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh cho Dean Henderson, cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd. Chơi xuất sắc khi được cho mượn tại Sheffield, sao mai người Anh được dự báo sẽ trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong vị trí khung gỗ tại xứ sương mù.

chuyen nhuong MU

Tuy nhiên, The Blues chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi Henderson cũng đang được nhắm tới cho một vị trí chính thức tại sân Old Trafford. Hiện tại, David De Gea đã không còn được trọng dụng sau hàng loạt sai lầm liên tiếp trong các trận đấu gần đây của United.

Một số tin vắn chuyển nhượng liên quan

- Tiền đạo Richarlison của Everton khẳng định đã từ chối lời mời của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

- HLV Klopp khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez, chân sút đang được MU và Real Madrid săn đón

- MU sẽ cần chi tới 335 triệu bảng nếu như muốn chiêu mộ Ansu Fati từ Barcelona

- Leon Bailey được cho là phương án B của MU nếu như họ không thể thành công với Jadon Sancho

- Harry Kane được cho là không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Jose Mourinho và sẽ tìm cách ra đi

>> Chuyển nhượng 22/6: MU tính phá kỷ lục của Neymar

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Sanchez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT