Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/8: 'Ronaldo Mexico' công khai ý định với United

Chủ nhật, 02/08/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

"Ronaldo Mexico"công khai ý định, MU nhắm trụ cột Leicester, Napoli thông báo về thương vụ Koulibaly... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 2/8.

"Ronaldo Mexico" từ chối Juve

Theo thông tin từ Mexico Record, tiền đạo Raul Jimenez đã nhận được một lời đề nghị rất hậu hĩnh từ Juventus. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi đang rất hạnh phúc tại nước Anh và chỉ cân nhắc chuyển đến một CLB tại xứ sở sương mù.

chuyen nhuong MU

Có vẻ như chân sút Mexico đã ngầm "bật đèn xanh" cho MU, đội bóng đang rất khát khao chữ ký của anh. Giờ đây, United chỉ cần thuyết phục được Wolves là có thể đón anh ngay trong hè năm nay.

MU nhắm trụ cột Leicester

Quỷ đỏ đã có Dean Henderson để thay thế cho thủ thành David De Gea, người không còn được tin tưởng tại Old Trafford. Tuy nhiên, The Sun cho biết United cũng đang nhắm tới một cái tên khác cho vị trí đứng trong khung gỗ, đó chính là Kasper Schmeichel của Leicester City.

chuyen nhuong MU

Là con trai của huyền thoại Peter Schmeichel, rõ ràng Kasper là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Quỷ đỏ. Việc "Bầy cáo" không được tham dự Champions League mùa sau cũng có thể sẽ khiến người gác đền 33 tuổi muốn ra đi.

Napoli thông báo về thương vụ Koulibaly

Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã đưa ra một thông báo rõ ràng rằng bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Koulibaly đều sẽ phải đưa ra một lời đề nghị "lớn". Con số mà vị chủ tịch này đưa ra là 90 triệu euro.

chuyen nhuong MU

Ngay lúc này, MU đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để chơi cạnh Harry Maguire và Koulibaly chính là cái tên sáng giá bậc nhất. Do đó, United có khả năng sẽ chấp nhận chi đậm để sở hữu "hòn đá tảng" đến từ Senegal.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

Manchester City và Manchester United đều để mắt tới hậu vệ trái Rayan Ait-Nouri của Angers, theo FootMercato

- MU đang xem xét chiêu mộ Callum Hudson-Odoi của Chelsea

Everton đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid

Le10Sport cho biết, Paris Saint-Germain đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich

- Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành Diego Carlos của Sevilla cùng Man City

>> Chuyển nhượng 2/8: 'Đối tác của Ronaldo' trên đường đến MU


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Raul Jimenez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT